Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ông Phan Hoàng Thanh – Nhân viên phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Số điện thoại: 028 54042811 (Số nội bộ: 622).
Địa chỉ email: hoangthanhtudu@gmail.com.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Vật tư Thiết bị y tế- Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản báo giá có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08giờ, ngày 27/03/2024 đến trước 16giờ ngày 05/04/2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 05/04/2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
Danh mục dịch vụ sửa chữa cho trang thiết bị y tế (gọi chung là thiết bị):
STT |
Danh mục dịch vụ |
Khối lượng |
Đơn vị tính |
Địa điểm thực hiện dịch vụ |
Dự kiến ngày hoàn thành dịch vụ |
(1) |
(2) |
(3) |
(4) |
(5) |
(6) |
1 |
Sữa chữa xilanh nâng hạ của buồng hấp ( thay thế ron, phốt làm kín, phục hồi và bơm dầu cho bộ trợ lực xilanh) |
02 |
cái |
Bệnh viện Từ Dũ |
≤ 90 ngày kể từ ngày xác nhận đặt hàng |