Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Nhân viên phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Số điện thoại: 028 54042811 (Số nội bộ: 336).
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản báo giá có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
Từ 08 giờ, ngày 13/ 8/2024 đến trước 16 giờ ngày 23/ 8/2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 23/ 8/2024.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Danh mục linh kiện, phụ kiện, vật tư thay thế sử dụng cho trang thiết bị y tế (gọi chung là thiết bị):
STT |
Danh mục thiết bị |
Mô tả yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật |
Số lượng / Khối lượng |
Đơn vị tính |
1 |
Sửa chữa Máy bơm tiêm điện tự động, model: Perfusor Compact S |
Thay thế bộ nắp chụp cần đẩy xylanh (Drive head complete) |
02 |
Cái |
Thay thế Khóa đuôi xylanh |
01 |
Cái |
||
Thay thế pin sạc |
01 |
Cái |
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:
Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
3. Thời gian giao hàng, bảo hành:
- Thời gian giao hàng và lắp đặt: ≤ 15 ngày từ ngày xác nhận đặt hàng.
- Thời gian bảo hành: ≥ 06 tháng từ ngày nghiệm thu.
4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tạm ứng: Không.
Thanh toán: Chuyển khoản