Ngày 08/08/2025

Thông báo

    Mời chào giá gói thầu: “In ấn ấn phẩm Phác đồ điều trị Sản Phụ khoa 2025”

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng dự toán giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:

    I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Tổ Đấu thầu - Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Tổ Đấu thầu (lầu 3 Khu D) - Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:

    Từ      giờ     phút, ngày   08/08/2025 đến trước 16 giờ  30 phút ngày  13/ 8/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:

    Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày 13 tháng 8 năm 2025.

    II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ

    1.   Danh mục hàng hóa:

    Stt

    Tên mặt hàng/ dịch vụ

    ĐVT

    Số lượng

    Mô tả hàng hoá/ Yêu cầu kỹ thuật

    1

    In ấn ấn phẩm Phác đồ điều trị Sản Phụ khoa 2025

    Cuốn

    2.000

     - Quy cách: khổ A5

    - Bìa: in màu 1 mặt, bồi carton cứng, cán mờ

    - Ruột: in màu 2 mặt, giấy C100 may chỉ, 460 trang (230 tờ)

    - Tờ gác giấy Couche (Dây phân trang màu đỏ)

    Đã bao gồm chi phí xin giấy phép xuất bản

    Báo giá đã bao gồm thuế VAT; thuế, phí vận chuyển khác, giao nhận, nhân sự và tất cả chi phí liên quan khác.

    2. Địa điểm thực hiện:

    - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh..

    3. Thời gian thực hiện gói thầu: 01 tháng

    4. Thời gian giao hàng: 15 ngày làm việc kể từ ngày ký hợp đồng. 

    5. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

      Tạm ứng: không áp dụng

      Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: theo từng đợt giao hàng.

     Thời hạn thanh toán: kể từ ngày nhận được đủ chứng từ, hồ sơ thanh toán hợp lệ của Công ty (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) Bệnh viện sẽ xử lý hồ sơ thanh toán theo quy định.

    6. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

    Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty

    Nhà cung cấp cần cung cấp đầy đủ các tài liệu các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.

    Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

    Công ty tham gia chào giá từng mặt hàng hoặc nhiều mặt hàng.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.

    Trân trọng./.

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ