Thông báo
Mời chào giá gói thầu: “Mua sắm máy hàn và cắt ép túi tự động”
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng dự toán giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Tổ Đấu thầu - Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Tổ Đấu thầu (lầu 3 Khu D) - Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
Từ 08 giờ 40 phút, ngày 25/8/2025 đến trước 09 giờ 00 phút ngày 03/9/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày 03 tháng 9 năm 2025.
II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ
- 1. Danh mục hàng hóa:
Stt |
Tên mặt hàng/ dịch vụ |
ĐVT |
Số lượng |
Xuất xứ |
Hãng sx |
Mô tả hàng hoá/ Yêu cầu kỹ thuật |
1 |
Máy hàn và cắt ép túi tự động |
cái |
04 |
Thổ Nhĩ Kỳ |
Gundemas |
Model: 45GM 5LCSVIP (P.HCQT tham khảo) Yêu cầu cấu hình: - Máy chính: 01 máy - Máy in nhiệt tích hợp: 01 cái - Băng tải túi ép: 01 cái - Hướng dẫn sử dụng: 01 bộ Yêu cầu kỹ thuật: - Dùng để hàn cắt các loại túi ép dẹt, túi ép phồng và túi tyvek. - Có thể in các thông tin số thứ tự, số LOT, các ký tự tiệt trùng hơi nước, EO, Formaldehyde, VH2O2, tên người dùng, ngày hết hạn - Có 3 chế độ làm việc khác nhau bao gồm:
- Tốc độ hàn cài đặt trong khoảng 10 – 16m/phút - Độ rộng mối hàn 14mm - Nhiệt độ hàn cài đặt trong khoảng 50oC đến 220oC ± 2oC - Có thể thay đổi chế độ làm việc và không cần tháo cuộn túi ép ra khỏi máy - Có thể xử lý đồng thời 8 cuộn túi cỡ 5cm hoặc 1 cuộn túi cỡ 43cm - Tốc độ cắt hàn tối đa: 5.000 túi/giờ - Kích thước máy (Dài x Sâu x Cao): 1066 x 281 x 234 mm - Trọng lượng: 33kg - Nguồn điện hoạt động: 220V/50Hz - Công suất tiêu thụ điện: 500w - Tuân thủ tiêu chuẩn ISO 11607-2 - Màn hình điều khiển cảm ứng màu 7 inch - Có chế độ dừng nghỉ tạm thời khi không hoạt động - Có thể làm nóng và làm mát máy trong vòng 3 phút - Có thể đảo ngược mô tơ hàn trong trường hợp khẩn cấp - Có nút dừng khẩn cấp - Có thể thiết lập 5 tài khoản sử dụng với mật khẩu - Bộ nhớ 9999 vị trí có thể lưu trữ loại túi, tên, hạn sử dụng, độ rộng túi hàn - Có khả năng kết nối với máy tính, máy đọc QR, màn hình ngoài, bàn phím ngoài - Chiều dài túi cắt trong khoảng 4 – 125cm - Khoảng cách từ đường hàn đến cạnh túi lên tới 30mm - Có đếm số lượng túi cắt - Có khả năng kết nối wifi và cập nhật phần mềm miễn phí qua mạng - Máy có chức năng dừng hoạt động và cảnh báo trong trường hợp gặp lỗi hoặc hết cuộn túi - Trong trường hợp mất điện các cài đặt không bị xóa, thời gian vẫn được duy trì cập nhật |
- Yêu cầu chung:
- Báo giá đã bao gồm thuế VAT; thuế, phí vận chuyển khác, giao nhận, nhân sự, lắp đặt và tất cả chi phí liên quan khác.
- Đáp ứng tiêu chuẩn ISO 9001 hoặc tương đương
- Năm sản xuất: 2024 trở về sau
- Tình trạng máy: mới 100%
- Thời hạn hợp đồng: 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng
- Bảo hành: 12 tháng kể từ khi lắp đặt máy theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
- Thời gian giao hàng: 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
2. Địa điểm thực hiện:
- Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh..
3. Thời gian thực hiện gói thầu: 06 tháng kể từ ngày ký hợp đồng
4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
Tạm ứng: không áp dụng
Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
Thời hạn thanh toán: kể từ ngày nhận được đủ chứng từ, hồ sơ thanh toán hợp lệ của Công ty (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) Bệnh viện sẽ xử lý hồ sơ thanh toán theo quy định.
5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa
Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty
Nhà cung cấp cần cung cấp đầy đủ các tài liệu các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.
Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.
Công ty tham gia chào giá từng mặt hàng hoặc nhiều mặt hàng.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng./.
Báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu
ThS.DS. Đặng Thị Thuận Thảo – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Số điện thoại: 028. 54042811 (Số nội bộ: 336).
Nhận qua Email (file excel): baogiatuduvthc@gmail.com
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.
Điện thoại: (028) 39526568 – (681)
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
DSCKI. Nguyễn Duy Dung – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 680
Sửa chữa hệ thống máy lạnh trung tâm
- Điện thoại: 028.5404 2829 – line nội bộ 261 (gặp Mạnh).
- Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ KS. Phi ĐT: 0907417455
Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 11/09/2025 đến 15/09/2025
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.
Điện thoại: (028) 39526568 – (681)
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn