Ngày 04/09/2025

Thông báo

    Mời chào giá mua sắm thiết bị y tế năm 2025

    Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam 

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để có cơ sở hoàn thiện yêu cầu cấu hình, chỉ tiêu kỹ thuật thiết bị, xây dựng tổng mức đầu tư, chi phí thiết bị phục vụ công tác lập Cấu hình, tính năng kỹ thuật chi tiết và dự toán mua sắm gói thầu mua sắm trang thiết bị y tế cho các khoa Gây mê hồi sức, khoa Sơ sinh và khoa Hiếm muộn thuộc kế hoạch mua sắm trang thiết bị y tế năm 2025, với các nội dung cụ thể như sau:

    I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.

    Điện thoại: (028) 39526568 – (681)

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:Yêu cầu gửi cả bản cứng (kèm USB) và bản mềm (qua email).

    -  Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Phòng Tổ Đấu thẩu (lầu 3 Khu D) - Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: Bệnh viện Từ Dũ, Số 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.

     Bìa thư nêu rõ: [BG TBYT Từ Dũ] + [Tên đơn vị báo giá]

    -  Nhận qua email: quanlydauthau@tudu.com.vn. Yêu cầu có bản scan báo giá (ký, đóng dấu) kèm đầy đủ tài liệu báo giá.

     Tiêu đề email nêu rõ: [BG TBYT Từ Dũ] + [Tên đơn vị báo giá]

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:

    Từ      giờ     phút, ngày    /09/2025 đến trước 11 giờ 00 phút ngày    /09/2025 hoặc đến khi tiếp nhận đủ báo giá thiết bị cho toàn dự toán.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:

    Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày   04  /09/2025 (ngày kết thúc báo giá). Các báo giá có thời hạn hiệu lực thấp hơn 180 ngày có thể sẽ không được xem xét.

    II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ

    1. Danh mục thiết bị: Danh mục yêu cầu báo giá theo phụ lục II, yêu cầu về thiết bị theo phụ lục III đính kèm.

    2. Địa điểm cung cấp thiết bị: Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Số lượng, thành phần và quy cách hồ sơ báo giá:

    - Số lượng hồ sơ báo giá: 02 bộ hồ sơ.

    - Hồ sơ báo giá gồm 02 phần:

    + Phần 1: Bảng giá: Đơn vị báo giá chỉ nêu tên danh mục kèm thông tin giá ở phần này, không nêu chỉ tiêu kỹ thuật hàng hóa. (Mẫu số 01 Phụ lục I)

    + Phần 2: Bảng đáp ứng kỹ thuật của hàng hóa theo yêu cầu mời chào giá (Mẫu số 02 Phụ lục II) kèm tài liệu liên quan.

    - Tài liệu kỹ thuật có liên quan:

    + Catalogue, datasheet,…. bản tiếng Anh và Tiếng Việt: 01 bản in và bản mềm

    + Chứng nhận chất lượng của nhà sản xuất và thiết bị (ISO 13485 / ISO 9001 /CE / EC / FDA / MDR, ….) và các tài liệu khác tương đương (nếu có): 01 bản in.

    + 01 USB chứa nội dung Bảng giá, Bảng đáp ứng kỹ thuật mời chào giá và các tài liệu kỹ thuật có liên quan (File word/File excel; file pdf...)

    Lưu ý: Các đơn vị báo giá cần cung cấp bảng đáp ứng kỹ thuật, tham chiếu kèm các tài liệu để chứng minh thiết bị chào giá đáp ứng với yêu cầu cấu hình, chỉ tiêu kỹ thuật theo yêu cầu mời chào giá hoặc đề xuất điều chỉnh tương đương hoặc tốt hơn. Các file mềm đáp ứng kỹ thuật cần được gửi vào email và đính kèm USB theo báo giá; đồng thời gửi các Hợp đồng cung cấp hàng hóa đã thực hiện trong thời gian 12 tháng hoặc Quyết định trúng thầu trong 12 tháng (nếu có). Các báo giá không có tham chiếu (theo mẫu số 02) kèm các tài liệu để chứng minh có thể sẽ không được xem xét.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.

    Trân trọng./.

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ