Thông báo
Mời chào giá dịch vụ các hạng mục tư vấn thuộc Dự án mua sắm thiết bị phòng Datacenter của bệnh viện Từ Dũ năm 2025
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu thuê đơn vị ngoài có đủ điều kiện, năng lực và kinh nghiệm về lĩnh vực công nghệ thông tin để thực hiện các hạng mục tư vấn thuộc Dự án mua sắm thiết bị phòng Datacenter của bệnh viện Từ Dũ năm 2025. Bệnh viện kính mời các đơn vị quan tâm gửi hồ sơ báo giá, cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ - Tổ Đấu thầu
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.
Điện thoại: (028) 39526568 – (681)
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Tổ Đấu thầu (lầu 3 Khu D) - Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:
Từ 09 giờ 00 phút, ngày 09/09/2025 đến trước 09 giờ 00 phút ngày 15/09/2025
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:
Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 15 tháng 09 năm 2025.
II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ
Quy mô mua sắm dự kiến: Danh mục mua sắm thiết bị phòng datacenter của bệnh viện Từ Dũ năm 2025, như sau:
STT |
Tên danh mục |
Đơn vị tính |
Số lượng |
1 |
Máy chủ ứng dụng |
Bộ |
4 |
2 |
Thiết bị lưu trữ SAN |
Bộ |
2 |
3 |
Thiết bị NAS Backup |
Bộ |
2 |
4 |
Thiết bị chuyển mạch San Switch ( Cho Server và lưu trữ) |
Bộ |
4 |
5 |
Thiết bị tường lửa ( Lớp ngoài) |
Bộ |
2 |
6 |
Thiết bị tường lửa ( Lớp trong) |
Bộ |
2 |
7 |
Thiết bị chuyển mạch lõi |
Bộ |
2 |
8 |
Switch Access |
Bộ |
2 |
9 |
Bộ lưu điện máy chủ UPS |
Bộ |
2 |
10 |
Tủ rack |
Bộ |
2 |
11 |
Bản quyền phần mềm Oracle |
Gói |
1 |
12 |
Phần mềm Backup dữ liệu |
Gói |
1 |
13 |
Phần mềm ảo hóa cho Server |
Gói |
1 |
14 |
Phần mềm giám sát an ninh mạng |
Gói |
1 |
Kinh phí ước tính thực hiện mua sắm khoảng 36 tỷ đồng
1. Thông tin các dịch vụ tư vấn cần chào giá: 04 hạng mục
- Chi phí tư vấn lập HSMT, đánh giá HSDT gói thầu mua sắm thiết bị phòng Datacenter của bệnh viện Từ Dũ năm 2025
- Chi phí tư vấn thẩm định HSMT, kết quả LCNT gói thầu mua sắm thiết bị phòng Datacenter của bệnh viện Từ Dũ năm 2025
- Chi phí giám sát lắp đặt, cài đặt hệ thống, triển khai dự án
- Chi phí kiểm toán độc lập dự án
Lưu ý: Giá chào đã bao gồm tất cả các chi phí liên quan và các loại thuế (VAT), phí theo quy định của pháp luật;
2. Hồ sơ báo giá gồm:
- Bảng chào giá dịch vụ tư vấn.
- Hồ sơ pháp lý và năng lực kinh nghiệm, hợp đồng tương tự của đơn vị tư vấn.
- Bảng thuyết minh báo giá (nếu có)
Đề nghị các Đơn vị tư vấn quan tâm, phối hợp thực hiện.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Đơn vị.
Trân trọng./.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.
Điện thoại: (028) 39526568 – (681)
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Cung cấp và lắp đặt Alu vào cửa nhôm kính |
- Điện thoại: 028. 39526568– line nội bộ 261 (gặp Mạnh ).
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 20/08/2025 đến hết ngày 25/08/2025.
Cung cấp lắp đặt khung trần nhựa
- Điện thoại: 028. 39526568– line nội bộ 261 (gặp Mạnh ).
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 20/08/2025 đến hết ngày 25/08/2025
Thuê dịch vụ Tổ chức sự kiện
- Điện thoại: 028. 54042829 – line nội bộ 338 (gặp Dung)
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 20/8/2025 đến hết ngày 22/8/2025
Sửa chữa máy lạnh
- Điện thoại: 028.5404 2829 – line nội bộ 261 (gặp Mạnh).
- Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ KS. Phi ĐT: 0907.417.455
Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 18/08/2025 đến 25/08/2025.
Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm