Thư mời chào giá
Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu Thực hiện lập kế hoạch thuê dịch vụ “Ứng dụng công nghệ thông tin hướng tới Bệnh viện thông minh tại Bệnh viện Từ Dũ giai đoạn 2024-2027” với cái nội dung như sau:
STT |
MẶT HÀNG |
ĐVT |
SỐ LƯỢNG |
YÊU CẦU kỹ thuật |
NGUỒN GỐC/ XUẤT XỨ |
1 |
Bệnh viện Từ Dũ đang triển khai tổ chức lựa chọn nhà thầu thực hiện gói thầu “Tư vấn lập kế hoạch thuê” cho kế hoạch thuê dịch vụ “Ứng dụng công nghệ thông tin hướng tới Bệnh viện thông minh tại Bệnh viện Từ Dũ giai đoạn 2024-2027”. Quy mô tổng mức đầu tư dự kiến cho kế hoạch thuê dịch vụ “Ứng dụng công nghệ thông tin hướng tới Bệnh viện thông minh tại Bệnh viện Từ Dũ giai đoạn 2024-2027” trong 03 năm là: 11.888.635.000 (Bằng chữ: Mười một tỷ tám trăm tám mươi tám triệu sáu trăm ba mươi lăm nghìn đồng). Phòng Hành chính quản trị thông báo đến các đơn vị có đủ năng lực, kinh nghiệm và chứng chỉ chuyên môn phù hợp đáp ứng yêu cầu tham gia gửi hồ sơ chào giá dịch vụ “Tư vấn lập kế hoạch thuê”: Nội dung công việc: Thực hiện lập kế hoạch thuê dịch vụ “Ứng dụng công nghệ thông tin hướng tới Bệnh viện thông minh tại Bệnh viện Từ Dũ giai đoạn 2024-2027” theo Điều 54, Điều 55 Nghị định số 73/2019/NĐ-CP ngày 05 tháng 9 năm 2019 và Khoản 32 Điều 1 Nghị định 82/2024/NĐ-CP ngày 10 tháng 7 năm 2024 và các quy định liên quan. - Nhà thầu nộp các hồ sơ như sau: + Bảng chào giá thực hiện các công việc do Nhà thầu đề xuất + Hồ sơ năng lực của nhà thầu: Bằng cấp, chứng chỉ và các hợp đồng chứng minh kinh nghiệm phù hợp với tính chất của gói thầu. |
Gói |
1 |
|
|
|
|
|
|
|
Kính mời các nhà thầu có quan tâm tham gia chào giá.
Trong đó, đơn giá chào phải đáp ứng:
- Bao gồm thuế VAT, phí vận chuyển, giao nhận,…
- Hiệu lực: 30 ngày kể từ ngày báo giá.
- Tạm ứng: không
- Thanh toán: bằng chuyển khoản trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ chứng từ thanh toán hợp lệ.
KHOA/PHÒNG PHỤ TRÁCH: PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ - BỆNH VIỆN TỪ DŨ
- Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
- Điện thoại: 028. 54042829 – line nội bộ 338 (gặp Dung) 02/8/2024 đến hết ngày 07/8/2024
Trân trọng./.
Mua sắm, thay thế thiết bị hệ thống PCCC
- Điện thoại: 028. 5404.2829 – line nội bộ 678 (gặp Minh Hoài)
- Thời gian đăng thông tin: từ ngày 14/01/2025 đến 17/01/2025
Vé máy bay
- Điện thoại: 028. 54042829 – line nội bộ 338 (gặp Dung)
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 13/01/2025 đến hết ngày 13/01/2025
Bảo trì hệ thống thông tin an ninh.
- Điện thoại: 028. 5404.2829 – line nội bộ 678 (gặp Minh Hoài)
- Thời gian đăng thông tin: từ ngày 13/01/2025 đến 17/01/2025
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ds.Bùi Đức Tâm – Phó chủ tịch Công đoàn.
Số điện thoại: 0903728930
Nhận qua Email (file excel): buiductambao@gmail.com
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Quản lý Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829.
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thay board KCR-944C
- Điện thoại: 028.54042829 - line nội bộ 200 (gặp Thơ).
- Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ KS. Tùng – ĐT: 091.891.2321
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 03/01/2025 đến hết ngày 08/01/2025.