Ngày 03/03/2025

Thư mời chào giá

    Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Sửa chữa van và Board Digital của Máy bơm CO2-PG150 với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682

    Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 14 giờ 11 phút, ngày 03/03/2025 đến trước 08 giờ 00 phút, ngày 14/03/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 14 tháng 03 năm 2025.

    II. Nội dung yêu cầu báo giá 

    1. 1.   Danh mục nội dung sửa chữa:

    STT

    Nội dung sửa chữa

    Đơn vị tính

    Số lượng

    Yêu cầu dịch vụ sửa chữa

    1

     

    Sửa chữa van + Board Digital của Máy bơm CO2-PG150

     

     

    Lần

    01

    Sửa chữa van và Board Digital tương thích với máy bơm CO2 model PG150 thuộc Hệ thống phẫu thuật nội soi 3D
    Model: PV630/ PV631/ PV482...
    Hãng: B. Braun - Aesculap/ Eizo/ KLS Martin - Đức / Nhật
    (Mã tài sản: 201064)

    2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

    - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Thời gian thực hiện sữa chữa, bảo hành:

    - Thời gian thực hiện sửa chữa: trong vòng 30 ngày kể từ ngày xác nhận đặt hàng.

    - Thời gian bảo hành sau sửa chữa: trong vòng 06 tháng kể từ ngày nghiệm thu hoàn thành.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

     Tạm ứng: không áp dụng

     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: 01 lần.

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 60 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện. Thời hạn thanh toán: trong vòng 60 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.

    5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

                Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty

                Gửi kèm theo các tài liệu chứng minh khả năng thiết kế, lắp đặt đáp ứng yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật của bệnh viện.

                Đơn vị báo giá: là các đơn vị có khả năng thiết kế, lắp đặt.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ