Ngày 07/03/2025

Thư mời chào giá

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Bảo trì trọn gói chiller cung cấp nước lạnh cho máy MRI năm 2025 và năm 2026” với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên) và gửi qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 15 giờ 00 phút, ngày 07/3/2025 đến 15 giờ 00 phút, ngày 14/3/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ KS. Phi – SĐT: 0907417455

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    1. Danh mục hàng hóa/dịch vụ:

    TT

    Nội dung bảo trì

    Đvt

    Số lượng

    Số lần

    bảo trì

    Ghi chú

    1

    Bảo trì trọn gói Chiller cung cấp nước lạnh cho máy MRI

    Hệ

    1

        12

     

    24 tháng

    (2     tháng/1 lần )

    1. Yêu cầu Bảng chào giá: Bảo trì trọn gói chiller bao gồm chi phí thay thế mới toàn bộ các vật tư, linh kiện hư hỏng của máy Chiller (không bao gồm thay thế máy nén và 1 bơm nước tuần hoàn thứ cấp).

    Lý do yêu cầu máy MRI không dừng lâu được để chờ đợi báo giá sửa chữa, Vì sửa chữa không kịp thời ảnh hưởng khí heli bay hơi của máy MRI và các bo mạch của máy MRI

    1. Yêu cầu chi tiết kỹ thuật:

    -          Vệ sinh dàn Coil, ngoại hình máy, bên trong máy Chiller bằng máy bơm áp lực.

    -          Đo điện áp (V), đo ampes (A).

    -          Kiểm tra áp lực gaz của máy.

    -          Kiểm tra các thông số khác.

    -          Thời gian khắc phục sự cố: Khi máy gặp sự cố có mặt từ 01-02 giờ tính từ khi nhận được cuộc gọi báo đối với ngày thường và thứ bảy, chủ nhật. Riêng ngày lễ, tết phải có mặt khắc phục sự cố không quá 02 giờ.

    -           Trong thời gian dừng máy sửa chữa phía Công ty nhận bảo trì phải mua nước đá cho vào bồn chứa nước lạnh để luôn duy trì nhiệt độ nước không lớn hơn 12°C và liên tục vận hành chạy bơm nước giải nhiệt tuần hoàn cho máy MRI.

     

    1. Địa điểm thực hiện:  Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

     

    5. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

     Tạm ứng: không áp dụng

     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: từng đợt

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày báo giá

    1. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

                Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.

                Công ty cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

     

    PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ

    TỔ ĐẤU THẦU 

     

     

     

           ThS. Nguyễn Hải Dương

                                                                                                    

    Lý Nguyễn

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ