Ngày 07/03/2025

Thư mời chào giá

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Bảo trì chiller hệ thống lạnh trung tâm khu H năm 2025 và năm 2026” với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên) và gửi qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 15 giờ 00 phút, ngày 07/3/2025 đến 15 giờ 00 phút, ngày 14/3/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ KS. Phi – SĐT: 0907417455

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    1. Danh mục hàng hóa/dịch vụ:

    STT

    Nội dung bảo trì

    Đvt

    Số lượng

    Số lần

    bảo trì

    Ghi chú

    1

    Bảo trì Chiller hệ thống lạnh trung tâm khu H 

    Hệ

    3

    12 lần

    2 tháng/lần

    2

    Bảo trì hệ thống tháp giải nhiệt

    Hệ

    2

    12 lần

    2 tháng/lần

              2.   Giá đã Bao gồm thuế VAT và các Chi phí khác

            3. Yêu cầu chi tiết kỹ thuật:

    3.1.     Công việc bảo trì chiller:

    -         Vệ sinh tổng thể 03 hệ thống chiller, vệ sinh dàn ngưng tụ bằng máy vệ sinh chuyên dụng cho dàn ngưng tụ Chiller .

    -         Có phần mềm chuyên dụng để kiểm tra tất cả thông số hoạt động của Chiller ( hiệu Carrier ) bằng máy tính .

    -         Kiểm tra tất cả các sự cố đã xảy ra đối với hệ thống, phân tích nguyên nhân và xử lý .

    -         Chạy chiller kiểm tra và ghi nhận thông số lập báo cáo

    3.2.           Công việc bảo trì tháp giải nhiệt

    -         Vệ sinh tháp giải nhiệt bằng bơm nước áp lực cao

    -         Vệ sinh và đáy tháp và thay mới nước tháp, kiểm tra và vệ sinh bộ tán nước giải nhiệt

    -         Chạy test quạt tháp, kiểm tra dòng làm việc động cơ, nhiệt độ cuộn dây động cơ .

    4. Địa điểm thực hiện:  Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    5. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

     Tạm ứng: không áp dụng

     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: Từng đợt

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày báo giá

    1. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

                Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.

                Công ty cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

     

    PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ

    TỔ ĐẤU THẦU 

     

     

     

           ThS. Nguyễn Hải Dương

                                                                                                    

    Lý Nguyễn

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ