Thư mời chào giá
Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: BẢO TRÌ HỆ THỐNG THÔNG TIN AN NINH năm 2025-2026; 2026-2027. Bệnh viện mời các đơn vị quan tâm, có đủ điều kiện và năng lực chuyên môn phù hợp gửi hồ sơ báo giá các dịch vụ phi tư vấn với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: từ 08h00 ngày 07/03/2025 đến trước 08h00 ngày 17/03/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 17/03/2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
1. Danh mục nội dung dịch vụ bảo trì:
- Chi tiết theo bảng đính kèm;
- Giá bao gồm thuế VAT, chi phí vận chuyển và các chi phí khác…
2. Quy mô dịch vụ thực hiện:
- Dịch vụ bảo trì hệ thống thông tin an ninh năm 2025-2026; 2026-2027 được phân chia làm 2 phần: Bảo trì hệ thống thông tin; Bảo trì hệ thống an ninh
-Nhà thầu quan tâm có thể thực hiện tham gia báo giá từng phần hoặc cả hai phần.
3. Địa điểm cung cấp dịch vụ bảo trì:
Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
4. Yêu cầu chi tiết kỹ thuật:
- Bảng yêu cầu chi tiết công việc thực hiện theo bảng đính kèm.
5. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tạm ứng: không áp dụng .
- Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
- Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
- Số lần thanh toán: theo từng đợt sau khi bảo trì.
- Thời hạn thanh toán: trong vòng 60 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.
6. Các thông tin khác:
- Hồ sơ pháp lý. Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bản chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty.
- Công ty tham gia gói dịch vụ bảo trì, phải là partner chính thức của hãng trong vòng 5 năm gần nhất, có các chứng chỉ kỹ thuật cho model sản phẩm tương ứng với hệ thống thông tin của Bệnh Viện.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ds. Trần Thụy Thanh Trúc – Tổ Quản lý Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ: 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Bảo trì hệ thống điều hòa không khí
CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682
Bảo trì chiller hệ thống lạnh trung tâm
CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682
Bảo trì trọn gói chiller
CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn