Thư mời chào giá
Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu “Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp năm 2025 và năm 2026” với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Đoàn Thị Là – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Số nội bộ 680
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên) và gửi qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ 00 phút, ngày 07/3/2025 đến 15 giờ 00 phút, ngày 13/3/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ chị Ngọc Ánh – SĐT: 0975.406.620
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- 1. Nhân sự thực hiện:
Phần 1: Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp khu B và khu N
Stt |
Thời gian làm việc |
Số lượng |
Khu vực |
I. KHU B |
69 |
|
|
1 |
6h-18h |
13 |
Gây mê hồi sức |
2 |
10h-23h |
3 |
Gây mê hồi sức |
3 |
7h-17h |
2 |
Điều trị trong ngày |
4 |
17h-7h |
2 |
Điều trị trong ngày |
5 |
6h-17h |
6 |
Sản B lầu 3: 2 |
6 |
7h-18h |
2 |
Sản B lầu 3: 1 |
7 |
18h-6h |
8 |
Sản B lầu 3: 1 |
8 |
6h-18h |
12 |
Khoa Phụ lầu 7: 3 |
9 |
6h30-18h30 |
1 |
Hiếm muộn |
10 |
6h-16h30 |
2 |
Trệt khu B - Quầy thu phí: 1 |
11 |
7h-17h30 |
8 |
Vệ sinh định kỳ, vệ sinh mặt ngoài khối nhà |
12 |
6h-19h30 |
4 |
Vận chuyển rác |
13 |
19h30-6h |
2 |
Vận chuyển rác |
14 |
6h-17h |
4 |
Giám sát |
II. KHU N |
41 |
|
|
1 |
7h-16h30 |
4 |
Khám Phụ sản N lầu 3,4: 2 |
2 |
7h-18h |
6 |
Khám Phụ sản N |
3 |
6h-18h |
17 |
Phòng mổ: 3 |
4 |
18h-6h |
5 |
Sản N1 (lầu 5,6,7): 3 |
5 |
6h30-16h30 |
1 |
Thẩm mỹ |
6 |
7h-16h30 |
4 |
Vệ sinh định kỳ, vệ sinh mặt ngoài khối nhà |
7 |
7h-17h |
2 |
Vận chuyển rác |
|
6h-17h |
2 |
Giám sát |
TỔNG CỘNG |
110 |
|
Phần 2: Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp khu M-M1, D, E, G, L, Nhà đại thể. Lang Hoà bình và ngoại cảnh.
Stt |
Thời gian làm việc |
Số lượng |
Khu vực |
I. KHU M-M1 |
31 |
|
|
1 |
5h30-16h30 |
3 |
Lầu 1 khu M: 2 |
2 |
5h 16h30 |
2 |
Kế hoạch gia đình |
3 |
6h-16h30 |
2 |
Hiếm muộn |
4 |
6h-18h |
8 |
Sản M lầu 5: 2 |
5 |
18h-6h |
2 |
Sản M lầu 5,6,7,8 |
6 |
6h-17h30 |
1 |
Chẩn đoán hình ảnh |
7 |
6h-16h30 |
2 |
Trệt khu M-M1, xét nghiệm, nhà vệ sinh công cộng |
8 |
5h30-17h |
2 |
Lầu 2 Khu M1: 1 |
9 |
7h-16h30 |
1 |
Cầu thang bộ 2 đầu khu M, thang bộ khu M1 và sân thượng khu M |
10 |
7h-16h30 |
4 |
Vệ sinh định kỳ, mặt ngoài khối nhà |
11 |
6h-18h |
2 |
Vận chuyển rác |
12 |
6h-17h |
2 |
Giám sát |
II. KHU D, E, G, L, NHÀ ĐẠI THỂ, LÀNG HOÀ BÌNH |
17 |
|
|
1 |
7h-16h |
4 |
Lầu 3 khu D và trệt khu D: 1 |
2 |
6h-17h |
1 |
Ung bứu phụ khoa lầu 3 khu E |
3 |
6h30-16h |
4 |
Xét nghiệm lầu 2 khu E: 1 |
4 |
6h-18h |
1 |
KSNK tầng trệt và lầu 1 khu G |
5 |
7h-16h30 |
4 |
Vệ sinh định kỳ, mặt ngoài khối nhà |
6 |
6h-18h |
2 |
Vận chuyển rác |
7 |
6h-17h |
1 |
Giám sát |
III. NGOẠI CẢNH |
6 |
|
|
1 |
7h-16h30 |
2 |
Sê nô, mái nhà |
2 |
6h-16h30 |
1 |
Sân khu N đến L và LHB và toàn bộ ghế ngồi ngoài sân. |
3 |
6h-16h30 |
1 |
Sân xung quanh khu B đến sân khu D và công viên tượng Bà Từ Dũ và toàn bộ ghế ngồi ngoài sân. |
4 |
6h-16h30 |
1 |
Sân khu H đến cổng 284 Cống Quỳnh và toàn bộ ghế ngồi ngoài sân. |
5 |
6h-16h30 |
1 |
Sân khu M-M1 và toàn bộ ghế ngồi ngoài sân. |
TỔNG CỘNG |
54 |
|
- Giá đã Bao gồm thuế VAT và tất cả các Chi phí như: Lương và thưởng của Nhân viên, vật tư, hoá chất, bao rác tự huỷ sinh học, khâu hao máy móc thiết bị…
Nhân sự trong độ tuổi lao động; Báo giá không bao gồm thùng rác.
3. Yêu cầu chi tiết kỹ thuật: Đề nghị nhà thầu khảo sát thực tế và liên hệ Phòng Hành chính Quản trị nhận Bảng chi tiết công việc vệ sinh để có cơ sở chào giá hợp lý.
4. Địa điểm thực hiện: Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
5. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
Tạm ứng: không áp dụng
Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
Số lần thanh toán: thanh toán hàng tháng
Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày báo giá
- Các thông tin khác (nếu có): Không yêu cầu
Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.
Công ty cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan của hàng hóa mà công ty đã kê khai trong bảng chào giá.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ds. Trần Thụy Thanh Trúc – Tổ Quản lý Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ: 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Bảo trì hệ thống điều hòa không khí
CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682
Bảo trì chiller hệ thống lạnh trung tâm
CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682
Bảo trì trọn gói chiller
CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682