Thư mời chào giá
Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy phát điện và các thiết bị khác tại thị trường Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu cung cấp dịch vụ gói thầu “Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy phát điện và các thiết bị khác năm 2025 và năm 2026”. Bệnh viện mời các đơn vị quan tâm, có đủ điều kiện và năng lực chuyên môn gửi hồ sơ báo giá các dịch vụ phi tư vấn, cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Nguyễn Thị Lý – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829 (682).
Mọi thông tin về kỹ thuật, vui lòng liên hệ KS.Tùng 0918.912.321
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Tổ Đấu thầu - Phòng Hành chính Quản trị ( lầu 3 khu D) và gửi qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Địa chỉ: Bệnh Viện Từ Dũ - Số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản báo giá có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 09 giờ 00 phút, ngày 04/3/2025 đến trước16 giờ 00 phút ngày 11/3/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Danh mục hàng hóa/dịch vụ gói thầu “Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy phát điện và các thiết bị khác năm 2025 và năm 2026”
Phần |
Nội dung |
Đơn vị tính |
Số lần bảo trì |
I. |
Bảo trì bảo dưỡng định kỳ thiết bị tự động |
|
|
Bảo trì, bảo dưỡng 68 bộ cửa tự động |
Lần |
24 |
|
Bảo trì, bảo dưỡng 04 bộ barrier |
Lần |
24 |
|
Bảo trì, bảo dưỡng 06 bộ cổng xếp |
Lần |
24 |
|
II. |
Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 04 hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời |
|
|
1. |
Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời khu B |
Lần |
24 |
2. |
Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời khu H |
Lần |
24 |
3. |
Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời khu M |
Lần |
24 |
4. |
Hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời khu N |
Lần |
24 |
III. |
Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 05 máy phát điện bao gồm: |
Lần |
24 |
IV. |
Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ 01 máy lưu điện (UPS) thuộc máy cộng hưởng từ (MRI) |
Lần |
24 |
V. |
Bảo trì vệ sinh và thay lọc định kỳ 149 máy nước uống nóng lạnh |
|
|
1 |
Bảo trì vệ sinh và thay lõi lọc Sediment: 149 cái |
Lần |
4 |
2 |
Bảo trì vệ sinh và thay lõi lọc Pre Carbon: 149 cái |
Lần |
4 |
3 |
Bảo trì vệ sinh và thay lõi lọc UF: 149 cái |
Lần |
4 |
4 |
Bảo trì vệ sinh và thay lõi Post Carbon: 149 cái |
Lần |
4 |
- Quy mô dịch vụ thực hiện: Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ máy phát điện và các thiết bị khác năm 2025 và năm 2026 gồm có: 5 Phần
Nhà thầu quan tâm có thể thực hiện tham gia báo giá theo từng phần hoặc tất cả các phần theo yêu cầu chi tiết kỹ thuật: Nội dung chi tiết kỹ thuật đính kèm
- Thông tin các dịch vụ cần chào giá:
- Bao gồm thuế VAT và các chi phí khác…
- Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 60 ngày, kể từ ngày báo giá
- Tạm ứng: Không
- Thanh toán: Chuyển khoản trong vòng 45 ngày kể từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ thanh toán hợp lệ.
- Hồ sơ báo giá gồm:
- Bảng chào giá dịch vụ có chữ ký, đóng dấu
- Hồ sơ pháp lý (nếu có) đính kèm
Trân trọng./.
PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ- TỔ ĐẤU THẦU
Ths. Nguyễn Hải Dương |
NỘI DUNG YÊU CẦU CHI TIẾT KỸ THUẬT ĐÍNH KÈM:
Stt |
Nội dung |
Đvt |
Số lần bảo trì |
Yêu cầu kỹ thuật |
I |
BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ 68 BỘ CỬA TỰ ĐỘNG – 04 BỘ BARRIER – 06 BỘ CỔNG XẾP |
Lần |
24 |
I- Yêu cầu chung: -Bảo trì, bảo dưỡng 68 bộ cửa tự động thuộc Bệnh Viện Từ Dũ, bao gồm: + 02 cửa khoa Cấp Cứu tầng trệt, 03 cửa khoa Sanh lầu 1 và 55 cửa khoa Gây Mê Hồi Sức lầu 2 thuộc tòa nhà khu B và nằm tại địa chỉ 284 Cống Quỳnh, P. Phạm Ngũ Lão, Q1, năm sử dụng 2020. + 01 cửa tự động thuộc khoa Sanh lầu 1 thuộc tòa nhà khu H, hiệu FAAC, Ý. + 01 cửa tự động thuộc khoa Cấp Cứu trệt thuộc tòa nhà khu H, hiệu FAAC, Ý. + 05 cửa tự động khoa Gây Mê Hồi Sức thuộc tòa nhà khu H: lầu 1 (02 cửa: 01 hiệu Horton, Mỹ - 01 hiệu Manusa, Tây Ban Nha) và lầu 2 (03 cửa), hiệu FAAC, Ý. + 01 Cửa tự động khoa Gây Mê Hồi Sức lầu 4 thuộc tòa nhà khu N, hiệu Horton, Mỹ. + 02 bộ Barrier thuộc cổng số 1, hiệu FAAC, Ý. Năm sản xuất 2005 + 01 bộ Barrier thuộc cổng số 4, hiệu FAAC, Ý. Năm sản xuất 2020 + 01 bộ Barrier thuộc cổng số 5, hiệu FAAC, Ý. Năm sản xuất 2013 + 02 cổng xếp thuộc cổng số 1, sản xuất Việt Nam, năm lắp đặt 2005. + 02 cổng xếp thuộc cổng số 5, sản xuất Việt Nam, năm lắp đặt 2013. + 02 cổng xếp thuộc cổng số 2 và số 3, sản xuất Việt Nam, năm lắp đặt 2013. - Định kỳ 01 tháng vào bảo trì 01 lần. - Được phục vụ 24/7/365 (Kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết). - Đề nghị công ty gửi số điện thoại Hotline (24/7) và địa chỉ Mail của công ty để liên hệ làm việc khi có các vấn đề cần giải quyết gấp. - Khi cửa tự động (thiết bị) có sự cố trong vòng 60 phút đến 180 phút kể từ lúc nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn đề nghị công ty cử kỹ thuật có mặt tại địa điểm đã được Chủ đầu tư (CĐT) thông báo để kiểm tra và khắc phục, trong trường hợp không liên lạc được với công ty theo số điện thoại công ty đã gửi với bất kỳ lí do gì không liên lạc được với công ty xem như công ty đã vi phạm hợp đồng (HĐ) và trừ 5% trên tổng chi phí tiền bảo trì tháng vi phạm HĐ nếu vi phạm lần 1; nếu vi phạm lần 2 trừ 10% trên tổng chi phí tiền bảo trì tháng vi phạm HĐ và nếu vi phạm lần 3 kết thúc hợp đồng và đền bù HĐ nếu gây thiệt hại đến tài sản và tính mạng cho CĐT theo qui định trong HĐ. - Đảm bảo thiết bị hoạt động liên tục và cần phải có phương án khắc phục sớm đưa vào hoạt động (kèm văn bản giải trình nếu để thiết bị hư hỏng không hoạt động trên 01 ngày). - Tư vấn cho Bệnh viện chi tiết thiết bị bảo trì có hiện tượng sắp hư hỏng. - Công ty phải có giấy chứng nhận (phân phối)/ủy quyền (nhãn hiệu) của hãng cấp. - Đội ngũ kỹ thuật công ty phải có giấy chứng nhận đào tạo chuyên môn của hãng cấp. - Công ty phải có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng về thiết bị chính hãng. - Lịch bảo trì định kỳ báo trước Chủ đầu tư (CĐT) ít nhất trước 03 ngày, thực hiện các ngày trong tuần trong tháng cần bảo trì (trừ thứ 7, chủ nhật và lễ tết).
II- Nội Dung: 1/ Kiểm tra bộ cửa tư động:
2/ Kiểm tra bộ Barrier:
3/ Kiểm tra bộ cổng xếp: - Bảo trì phần cơ truyền động :
- Bảo trì Boar điều khiển, phần điện tử:
- Vận hành chạy thử toàn bộ hệ thống :
III- Kết thúc: 1. Các Vấn Đề Khác Phát Sinh (nếu có): - Khuyến nghị, cảnh báo những rủi ro hư hỏng trong hệ thống. - Thay thế tạm thời các vật tư thiết bị tạm thời (linh kiện nhỏ) để hệ thống hoạt động (nếu có). - Những vật tư thiết bị phát sinh hư hỏng sẽ báo giá. 2. Dọn dẹp, vệ sinh lại toàn bộ khu vực thiết bị đang bảo trì + bàn giao cho (người quản lý hoặc sử dụng ) thuộc CĐT tòa nhà và ký xác nhận công việc đã hoàn thành. |
II |
BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG
|
Lần |
24 |
I/ Yêu cầu: II/ Tổng Quát 04 Hệ Thống: 1. Hệ thống tòa nhà N
III/ Nội Dung Bảo Trì, Bảo Dưỡng Chung: IV/ Kết thúc: |
III |
BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ
|
Lần |
24 |
I/ Yêu cầu chung: II/ Nội dung bảo trì, bảo dưỡng: |
IV |
BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG ĐỊNH KỲ MÁY LƯU ĐIỆN (UPS) THUỘC MÁY CỘNG HƯỞNG TỪ (MRI)
|
Lần |
24 |
I/ Yêu Cầu Chung: - Bảo trì 01 máy UPS thuộc máy MRI có công suất 160KVA/128KW (03 pha, 380/415 VAC,50Hz), hiệu AROS, model SENTRY MPS 160 và 01 tủ Batterry (Ắc qui) : 33 cái Ắc Qui loại 12V120AH, năm sử dụng 2010. - Thuộc Bệnh viện Từ Dũ có địa chỉ tại 284 Cống Quỳnh, P.Phạm Ngũ Lão, Q1. - Định kỳ 01 tháng vào bảo trì 01 lần. - Được phục vụ 24/7/365 (Kể cả ngày nghỉ, ngày lễ tết). - Đề nghị công ty gửi số điện thoại Hotline (24/7) và địa chỉ Mail của công ty để liên hệ làm việc khi có các vấn đề cần giải quyết gấp. - Khi UPS có sự cố trong vòng 60 phút đến 180 phút kể từ lúc nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn đề nghị công ty cử kỹ thuật có mặt tại địa điểm đã được Chủ đầu tư (CĐT) thông báo để kiểm tra và khắc phục, trong trường hợp không liên lạc được với công ty theo số điện thoại công ty đã gửi với bất kỳ lí do gì không liên lạc được với công ty xem như công ty đã vi phạm hợp đồng (HĐ) và trừ 5% trên tổng chi phí tiền bảo trì tháng vi phạm HĐ nếu vi phạm lần 1; nếu vi phạm lần 2 trừ 10% trên tổng chi phí tiền bảo trì tháng vi phạm HĐ và nếu vi phạm lần 3 kết thúc hợp đồng và đền bù HĐ nếu gây thiệt hại đến tài sản và tính mạng cho CĐT theo qui định trong HĐ. - Đảm bảo máy UPS hoạt động liên tục, ổn định, nếu có thiết bị hư hỏng nặng cần phải có phương án khắc phục sớm đưa vào hoạt động (kèm văn bản giải trình nếu để máy UPS hư hỏng không hoạt động trên 01 ngày). - Đội ngũ kỹ thuật công ty phải có giấy chứng nhận đào tạo chuyên môn. - Công ty phải có đầy đủ dụng cụ chuyên dụng về UPS chính hãng. - Lịch bảo trì định kỳ báo trước Chủ đầu tư (CĐT) ít nhất trước 03 ngày, thực hiện các ngày giữa tuần trong tháng cần bảo trì. - II/ Nội Dung : 1- Kiểm tra hiện trạng hoạt động của máy UPS : + Điện áp vào + Điện áp ra + Màn hình hiện thị + Trạng thái hoạt động của các khối rectifier, inverter. 2- Vệ sinh toàn bộ máy UPS, tủ ắc qui : + Kiểm tra vỏ tủ (độ an toàn điện). + Kiểm tra các cục biến điện. + Kiểm tra các aptomat. + Kiểm tra các dây điện kết nối, đầu cos tiếp xúc, các cầu nối, cầu chì… + Thổi bụi hoặc hút bụi bề mặt các tủ. + Thổi bụi hoặc hút bụi các bo mạch 3- Kiểm tra các quạt làm mát : + Vệ sinh các quạt. + Quạt còn hoạt động tốt không. 4- Quan sát các bo mạch, linh kiện : + Bo mạch khối Charger. + Bo mạch khối Rectifier. + Bo mạch khối Inverter. + Bo mạch khối điều khiển. 5- Kiểm tra các mối nối dây điện, tụ điện : + Tụ điện đầu vào. + Tụ điện đầu ra. 6- Kiểm tra các thông số của máy UPS bằng phần mềm máy vi tính : + Chỉnh định, cập nhật lại nếu cần thiết. 7- Kiểm tra toàn bộ Pin (Ắc qui) : + Đo nội trở toàn bộ pin. + Ắc qui 12V120AH.
III/ Kết thúc: - Kiểm tra và ghi lại chính xác các thông số kỹ thuật của máy UPS và đưa ra các phương án kịp thời sửa chữa hoặc thay mới để hạn chế các sự cố có thể xảy ra và đảm bảo máy UPS hoạt động ổn định, lâu dài và an toàn. - Hỗ trợ cho Bệnh viện khi chi tiết máy có hiện tượng sắp hư hỏng. - Phải có bảng hướng dẫn vận hành sử dụng dán trên hệ thống bộ lưu điện. - Ghi chú các bước công việc tiếp theo (nếu có) cần được thực hiện, báo cáo đến giám sát viên/ghi vào sổ theo dõi (yêu cầu ghi đầy đủ chi tiết). - Tắt đèn phòng máy UPS, khóa phòng máy. Yêu cầu CĐT tòa nhà (hoặc đại diện) xác nhận công tác bảo trì/bảo dưỡng máy đã hoàn thành. |
V |
BẢO DƯỠNG VỆ SINH, THAY LỌC ĐỊNH KỲ MÁY NƯỚC UỐNG NÓNG LẠNH |
cái |
2384 |
Bảo dưỡng vệ sinh và thay lõi lọc định kỳ các máy nước uống. Thời gian: 06 tháng 01 lần. Thay các lõi lọc cho 149 máy:
Thực hiện kiểm tra vệ sinh các bộ phận của máy, thay 04 lõi lọc mỗi máy theo định kỳ. Tất cả các linh kiện lọc, phải hoạt động tốt và được thay theo đúng thời gian thay thế. Các linh kiện, vật tư thay thế do công ty cung cấp phải có nguồn gốc, nhãn hiệu, xuất xứ rõ ràng. Bệnh viện có toàn quyền kiểm tra chất lượng sản phẩm. Trong trường hợp Công ty giao thiếu hoặc phát hiện sản phẩm không đúng chất lượng có quyền yêu cầu Công ty giao đủ hoặc thay thế sản phẩm. Đảm bảo nguồn nước sau khi qua Máy lọc nước uống đạt chỉ tiêu vi sinh theo tiêu chuẩn QCVN 6-1: 2010/BYT với các điều kiện sau: Mẫu nước phải được xét nghiệm tại: Trung tâm Kỹ thuật Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng 3 (QUATEST 3) hoặc Viện Pasteur TP.Hồ Chí Minh. Nguồn nước đầu nguồn phải đạt chỉ tiêu lý hóa theo tiêu chuẩn QCVN 02:2009/BYT. Các vật dụng dùng để chứa nước phải đạt tiêu chuẩn Vi sinh của Bộ Y Tế. Mẫu nước khi đem đi xét nghiệm phải có sự hổ trợ lấy nước và chứng kiến của nhân viên Bệnh viện, chi phí xét nghiệm nước lần đầu tiên do công ty phụ trách.
|
Mua sắm nội thất
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 681
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Nguyễn Thị Lý– Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ - BỆNH VIỆN TỪ DŨ
- Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
- Điện thoại: 028.5404 2829 – line nội bộ 297 (gặp Thủy).
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá : từ ngày 21/3/2025 đến 24/3/2025./.
Mua sắm văn phòng phẩm, vòng tay đeo bệnh nhân, ấn chỉ, y trang, khăn các loại
Ds. Trần Thụy Thanh Trúc – Tổ Quản lý Đấu thầu.
CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Quản lý Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042829. Line nội bộ: 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 54042811. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn