Ngày 11/11/2025

Thư mời chào giá

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu với nội dung cụ thể như sau:

    I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Tổ Đấu thầu- Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    CN. Nguyễn Thị Lý  – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Thông tin – 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP.HCM - Bệnh viện Từ Dũ (Liên hệ Tổ Đấu thầu - Lầu 3 Khu D)

    (Nhà thầu nộp Bản giấy có đóng dấu, ký ghi rõ họ tên và gửi qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá:

      Từ 7 giờ 30 phút, ngày 11 /11/2025 đến trước 16 giờ 00 phút, ngày 20/11 /2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá:

    Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày   20  /  11 /2025.

    II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ

    1. Danh mục dịch vụ yêu cầu:

     

    STT

    Nội dung dịch vụ

    Số tháng

    Đơn giá

    (Đã bao gồm thuế VAT)

    1

    Cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp khu A-H

    24

     

     

    2. Địa điểm thực hiện:  

    Dịch vụ vệ sinh công nghiệp khu A-H tại 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh.

    1. 3.      Yêu cầu kỹ thuật: Phụ lục đính kèm
    2. 4.      Yêu cầu báo giá:

    - Gói thầu gồm có 1 phần.

    -  Nhà thầu báo giá đã bao gồm:

    + Nhân công.

    + Hóa chất, vật tư tiêu hao, bao rác, thảm dặm châm, khấu hao MMTB...

    - Bao rác: sử dụng vật liệu tự hủy sinh học.

    - Báo giá không bao gồm thùng rác.

    - Nhân sự: trong độ tuổi lao động.

    - Đảm bảo công tác vệ sinh thực hiện theo đúng quy định của Bộ Y tế.

    - Thời gian thanh toán: Chuyển khoản hàng tháng trong vòng 45 ngày kể từ ngày nhận đủ Hồ sơ thanh toán hợp lệ và hóa đơn tài chính hợp pháp.

    - Thời gian thực hiện hợp đồng: 24 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.

    - Số nhân sự tối thiểu: 65 (chi tiết theo bảng tổng hợp nhân sự).

    - Thời gian làm việc: 24/24h mỗi ngày (tùy theo bố trí của từng khoa/phòng).

    5. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

               Tạm ứng: Không áp dụng

               Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

               Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

               Số lần thanh toán: Hàng tháng

               Thời hạn thanh toán: Chuyển khoản hàng tháng trong vòng 45 ngày kể từ ngày nhận đủ Hồ sơ thanh toán hợp lệ và hóa đơn tài chính hợp pháp.

    6. Các thông tin khác (nếu có):

                Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bản chính hoặc sao y đơn vị hoặc đóng mộc treo của đơn vị.

                Quý đơn vị cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh thông tin kỹ thuật hàng hóa đã cung cấp trong bảng chào giá.

                Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.

                Trân trọng./.

    Nơi nhận:

    -    Các Công ty;

    -    Lưu: VT, HCQT-TĐT.

    KT. GIÁM ĐỐC

    PHÓ GIÁM ĐỐC

     

     

     

     

    BS. CKII Hồng Công Danh

     

    Lý Nguyễn

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ