Yêu cầu báo giá
Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Mua tivi, Tủ lạnh cho các phòng Bệnh cao cấp tại khu H với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
ThS.DS. Đào Thị Hoàng Thu – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 680
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ 00 phút, ngày 29/5/2025 đến trước 16 giờ 00 phút, ngày 03/6/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 03 tháng 6 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Danh mục hàng hóa:
Stt |
Danh Mục |
ĐVT |
Số Lượng |
Thông số kỹ thuật và các tiêu chuẩn |
1 |
TIVI 43 inch |
Cái |
66 |
Kích cỡ màn hình: 43 inch. Độ phân giải: 4K (Ultra HD) Loại màn hình: Đèn nền: LED nền (Full Array LED), Tấm nền: Sử dụng panel tốt, tuổi thọ cao. Hệ điều hành: Tizen™ Tổng công suất loa: 20W. Kết nối Internet: Wi-Fi, Cổng mạng LAN. Kết nối không dây: Bluetooth (Kết nối loa, thiết bị di động) USB:1 cổng USB A, Cổng nhận hình ảnh, âm thanh: 3 cổng HDMI có 1 cổng HDMI eARC (ARC). Cổng xuất âm thanh: 1 cổng eARC (ARC) |
2 |
Khung Treo Tivi 43 inch |
Cái |
66 |
Phù hợp với các dòng TV kích thước từ 40 đến 65 inch, gồm một khung đỡ hình chữ nhật, thêm 2 thanh gá được gắn song song với nhau Khối lượng sản phẩm (kg): 1,9kg, Trọng lượng an toàn (max): 68,2kg Được làm từ chất liệu cao cấp, bền bỉ, dễ dàng lau chùi, SPCC với lớp phủ hoàn thiện Kích thước đóng gói: 720 x 120 x 50 mm |
3 |
Vật tư phụ thi công |
gói |
01 |
Đinh, vít, tắt kê, nẹp cách điện, dây điện v.v… |
4 |
Tủ lạnh 90 lít |
Cái |
66 |
Tủ Lạnh 90 Lít. Kiểu tủ: Mini - 1 cánh Dung tích tổng: 93 lít. Dung tích sử dụng: 90 lít - 1 - 2 người Dung tích ngăn đá: 14 lít, Dung tích ngăn lạnh: 76 lít Chất liệu cửa tủ lạnh: Mặt thép. Chất liệu khay ngăn lạnh: Kính chịu lực. Chất liệu ống dẫn gas, dàn lạnh: Ống dẫn gas bằng Đồng - Lá tản nhiệt bằng Nhôm |
Ghi chú:
- Tên hãng sản xuất, model, ký mã hiệu của hàng hóa (nếu có) chỉ mang tính chất tham khảo.
- Nhà thầu có thể chào thiết bị có thông số đúng hoặc tương đương hoặc tốt hơn yêu cầu (tương đương được hiểu là đáp ứng toàn bộ các thông số được nêu ra trong một thiết bị của yêu cầu kỹ thuật, tốt hơn được hiểu là công nghệ ra sau và có những thông số cao hơn so với các thông số được yêu cầu của một hạng mục thiết bị trong yêu cầu kỹ thuật và không có thông số nào thấp hơn).
2. Yêu cầu kỹ thuật của gói thầu
- Yêu cầu lắp đặt:
- Hàng hóa cung cấp phải có xuất xứ rõ ràng, có chứng chỉ chất lượng của nhà sản xuất (C/Q), chứng nhận xuất xứ (C/O). Có catalogue kỹ thuật nêu đầy đủ thông số kỹ thuật thiết bị và đầy đủ các phụ kiện kèm theo.
- Cung cấp đầy đủ các tài liệu hàng hóa, nếu tài liệu thuộc ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh, cần có bản dịch tiếng Việt kèm theo.
- Đào tạo, hướng dẫn sử dụng tại địa điểm giao hàng.
- Vật liệu, vật tư sản xuất lắp đặt sử dụng trong việc thực hiện hợp đồng phải mới 100%, có nguồn gốc hợp lệ.
- Việc lắp ráp, vận hành thử do chuyên gia kỹ thuật của nhà thầu thực hiện.
- Nhà cung cấp phải cam kết đào tạo cán bộ kỹ thuật của Chủ đầu tư với những nội dung hướng dẫn sử dụng cơ bản sau đây:
+ Làm quen với trang thiết bị, cấu tạo, quy trình hoạt động, các yêu cầu cơ bản khi sử dụng.
+ Vận hành thiết bị thành thạo.
+ Phương pháp bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, nhất là các bộ phận chuyên dụng và các thiết bị khác.
- Yêu cầu về thời gian sử dụng, thời gian bảo hành:
+ Thời gian bảo hành tất cả hàng hóa, thiết bị cung cấp phải ≥ 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu bàn giao thiết bị, ngoài ra nhà thầu phải bảo hành thiết bị theo đúng quy định của nhà sản xuất.
+ Phương thức bảo hành: Khi có yêu cầu, nhà thầu phải cử cán bộ quản lý trực tiếp liên hệ ngay với chủ đầu tư thực hiện công tác bảo hành trong thời gian không chậm quá 04 giờ kể từ khi được yêu cầu. Nếu hết thời gian này mà nhà thầu chưa tiến hành thực hiện công tác bảo hành các sai sót hoặc có tiến hành nhưng không đáp ứng theo yêu cầu thì Chủ đầu tư có quyền thuê nhà thầu khác thực hiện. Toàn bộ kinh phí thuê này do nhà thầu chi trả.
- Yêu cầu về bảo trì:
Mô tả yều cầu:
- Hàng hóa phải được đề xuất bảo hành và dịch vụ sau bán hàng gồm: quy trình bảo hành (nêu rõ địa chỉ bảo hành của đơn vị, thời gian trung bình bảo hành khi có yêu cầu, thời gian khắc phụ sự cố, số năm bảo hành...).
- Phương tiện hỗ trợ thông qua: thư tín điện tử, điện thoại, internet...
- Hàng hóa phải được cam kết hỗ trợ bảo trì sau khi kết thúc giai đoạn bảo hành nếu chủ đầu tư có nhu cầu.
Bảo hành tại chỗ
- Tiến hành cử chuyên viên đến hiện trường nghiên cứu tình hình và có hướng giải quyết ngay sau 04 giờ đồng hồ kể từ khi nhận yêu cầu từ Bệnh viện.
Bảo hành từ xa
- Giải đáp thắc mắc về việc sử dụng hàng hóa, giải quyết sự cố qua điện thoại, Fax hoặc remote thông qua Remote desktop để kiểm tra, ghi nhận và sửa lỗi.
Trường hợp chung
- Trường hợp chuyên viên sửa chữa đã đến nhưng vẫn không khắc phục được, chuyên viên sửa chữa sẽ tiến hành thu thập và chyển thông tin về bộ phận có trách nhiệm xử lý và thông báo bằng văn bản cụ thể thời hạn khắc phục sự cố nhanh nhất cho Chủ đầu tư. Tránh tình trạng trì trệ làm ảnh hưởng đến công tác vận hành và khai thác hệ thống của Chủ đầu tư.
- Các yêu cầu khác:
- Nhà thầu phải cam kết hàng hóa dự thầu mới 100%, sản xuất năm 2024 trở về sau.
- Cam kết thu hồi hàng hóa và đổi hàng hóa mới 100% trong trường hợp đã giao nhưng không đảm bảo chất lượng hoặc có thông báo thu hồi của cơ quan có thẩm quyền mà nguyên nhân không do lỗi của bên mời thầu.
- Cam kết sẵn sàng thay thế hàng hóa khi không đảm bảo sử dụng do lỗi kỹ thuật.
- Cam kết sửa chữa, khắc phục các hư hỏng, sai sót trong thời gian tối đa ≤ 04 giờ, kể từ khi nhận được thông báo của Chủ đầu tư.
- Yêu cầu về bảo hành đối với hàng hoá như sau: Cơ chế giải quyết các hư hỏng, khuyết tật phát sinh trong quá trình sử dụng hàng hoá trong thời hạn bảo hành: thời hạn nhà thầu phải tiến hành khắc phục các hư hỏng, khuyết tật sau khi nhận được thông báo của Chủ đầu tư là 04 giờ, chi phí khắc phục các hư hỏng, khuyết tật là nhà thầu phải chịu toàn bộ chi phí cho việc khắc phục
3. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:
- Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
Tạm ứng: không áp dụng
Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 3952 6568. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ds. Trần Thụy Thanh Trúc – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
PHÒNG HÀNH CHÍNH QUẢN TRỊ - BỆNH VIỆN TỪ DŨ
- Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp.HCM
- Điện thoại: 08.5404 2829 – số nội bộ 235 (gặp Ngọc Ánh)
- Mọi thông tin về kỹ thuật vui lòng liên hệ anh Hùng – 0909.507.839
- Thời gian đăng thông tin: từ ngày 23/5/2025 đến 27/5/2025.
- Thời gian nhận báo giá: từ ngày đăng thông tin đến 16 giờ ngày 27/5/2025.
Nhu cầu mua sắm tài sản hàng hóa, dịch vụ
- Điện thoại: (028) 3952.6568 – line nội bộ 338 (A Thọ)
- Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ: Anh Bình: 0906969284
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá : từ ngày 27/5/2025 đến 16h30 phút ngày 29/5/2025.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 3952 6568. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn