Yêu cầu báo giá
Kính gửi: Các nhà cung cấp dịch vụ tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu: Cung cấp dịch vụ giặt ủi y trang năm 2025 và năm 2026 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ 00 phút, ngày 10/6/2025 đến trước 09 giờ 00 phút, ngày 20/6/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 20/6/2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Danh mục nội dung dịch vụ:
- Cung cấp dịch vụ giặt ủi các loại đồ vải bao gồm: Đồ vải Khoa Gây mê hồi sức; Đồ vải các khoa phòng còn lại; Đồ vải bảo hộ nhân viên y tế; Đồ vải phòng Deluxe; Đồ vải Khoa sản H; Thảm giẻ khoa phòng. Khối lượng đồ vải dự kiến chi tiết theo bảng sau:
STT |
Loại đồ vải |
Đơn vị tính |
Khối lượng dự kiến |
1 |
Đồ vải Khoa Gây mê hồi sức |
Kg |
450.000 |
2 |
Đồ vải các khoa phòng còn lại |
Kg |
1.400.000 |
3 |
Đồ vải bảo hộ nhân viên y tế |
Cái |
5.000 |
4 |
Đồ vải phòng Deluxe |
Kg |
11.000 |
5 |
Đồ vải Khoa sản H |
Kg |
90.000 |
6 |
Thảm giẻ khoa phòng |
Kg |
700 |
- Giá bao gồm thuế VAT và các chi phí khác…
2. Địa điểm cung cấp dịch vụ:
Bệnh viện Từ Dũ,
Địa chỉ: 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
3. Yêu cầu chi tiết kỹ thuật:
Nội dung chi tiết yêu cầu kỹ thuật đính kèm.
4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tạm ứng: không áp dụng
- Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.
- Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
5. Thời hạn thanh toán: trong vòng 45 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất và nộp đầy đủ các chứng từ thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ và các chứng từ khác nếu có)
Các thông tin khác: Hồ sơ pháp lý
Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bản chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty
Đơn vị báo giá: là các đơn vị có khả năng trong lĩnh vực.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.
Thuê dịch vụ tư vấn mua sắm
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568 (681).
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Nhu cầu mua sắm tài sản hàng hóa, dịch vụ
- Điện thoại: (028) 3952.6568 – line nội bộ 338 (A Thọ)
- Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ: Anh Bình: 0906969284
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá : từ ngày 11/6/2025 đến 16h30 phút ngày 13/6/2025.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
ThS.DS. Đào Thị Hoàng Thu – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 680
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
ThS.DS. Đào Thị Hoàng Thu – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 680
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Nguyễn Thị Lý – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 3952 6568. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn