Yêu cầu báo giá
Kính gửi: Các nhà thầu tại Việt Nam
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng dự toán giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Thuê Hội trường tổ chức Hội nghị Gây mê Hồi sức Sản phụ khoa năm 2025 với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ds. Trần Thụy Thanh Trúc – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ 00 phút, ngày /6/2025 đến trước 09 giờ 00 phút, ngày /6/2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày tháng 6 năm 2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá
- Yêu cầu kỹ thuật
Stt |
Nội dung |
Mô tả kỹ thuật |
Đơn vị tính |
Số lượng |
1 |
Thuê Hội trường tổ chức Hội nghị Gây mê Hồi sức Sản phụ khoa năm 2025 |
- Số ngày thực hiện: 01 ngày - Thời gian hội nghị: ngày 06/9/2025 (từ 7g30 – 16g30) - Sức chứa: 500 - 600 khách/hội trường . - Ghế xếp theo kiểu rạp hát - Có 1 sân khấu, màn hình led ≥ 18m2 - Có âm thanh, ánh sáng theo tiêu chuẩn phục vụ hội nghị - Có bục phát biểu, bàn cho chủ tọa trên sâ khấu (4 người) - Có khu vực check in trước sảnh hội nghị: để được 03 bàn check in. - Có khu vực cho khoảng 10 gian hàng cùng tầng với hội trường diễn ra hội nghị, kích thước trung bình mỗi gian hàng: 2.5 x 2 x 2.4m - Khu vực phục vụ teabreak: + Buổi sáng, buổi chiều: 500 khách/ buổi - Sảnh phục vụ cơm trưa: 500 khách/buổi, ngồi bàn 10 người, theo thực đơn nhà hàng và Bệnh viện thống nhất món ăn. - Bãi đỗ xe, sức chứa: + Ô tô > 20 chiếc + Xe máy > 400 chiếc - Vị trí hội trường tại một trong các Quận 1, 3, 4, 5, 10. - Khu vực sảnh Hội nghị, tea break, ăn trưa, gian hàng cùng tầng. |
gói |
1 |
2. Yêu cầu chung:
- Thanh toán chuyển khoản 100% trong vòng 45 ngày sau khi hoàn thành công việc, không tạm ứng
- Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.
- Báo giá bao gồm tất cả chi phí lắp đặt, tháo dỡ, vận chuyển, nhân sự…..
3. Các thông tin khác (nếu có):
- Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty
- Gửi kèm theo các tài liệu chứng minh khả năng thiết kế, lắp đặt đáp ứng yêu cầu về tính năng, thông số kỹ thuật của bệnh viện.
- Đơn vị báo giá: là các đơn vị có khả năng thiết kế, lắp đặt.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.
Điện thoại: (028) 39526568 – (681)
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thuê dịch vụ tư vấn mua sắm
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568 (681).
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Nhu cầu mua sắm tài sản hàng hóa, dịch vụ
- Điện thoại: (028) 3952.6568 – line nội bộ 338 (A Thọ)
- Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ: Anh Bình: 0906969284
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá : từ ngày 11/6/2025 đến 16h30 phút ngày 13/6/2025.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
ThS.DS. Đào Thị Hoàng Thu – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 680
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thị Minh Tâm – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn