Yêu cầu báo giá
Kính gửi: Quý Công ty
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho Gói thầu thuốc “Mua bộ điều áp khí oxy cho đường ống cấp khí oxy khu BC thuộc Hệ thống oxy lỏng trung tâm” với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
DSCKI. Nguyễn Duy Dung – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 680
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
3.1 Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị - Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).
3.2 Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ ngày / /2025 đến hết ngày / /2025.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày / /2025.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
- 1. Danh mục hàng hóa và chi tiết tính năng kỹ thuật yêu cầu:
STT |
Danh mục dịch vụ |
Số lượng |
Tính năng kỹ thuật yêu cầu |
1 |
Bộ điều áp khí oxy cho đường ống cấp oxy khu BC thuộc Hệ thống oxy lỏng trung tâm |
02 bộ |
1/ Bộ điều áp khí oxy: 02 bộ - Điều chỉnh áp lực trong khoảng 2-10 bar - Lưu lượng cung cấp 500m3/h 2/ Phụ kiện kết nối với hệ thống oxy hiện hữu tại tầng hầm B1, gồm: - Van ngắt tay D28mm: 04 cái - Ống đồng D28mm: 2.9 mét - Co nối đồng D28mm: 8 cái - Tê nối đồng D28mm: 4 cái - Nối thẳng D28mm: 2 cái - Nối giảm D28 – 15mm: 4 cái - Các phụ kiện và vật tư lắp đặt khác: tắc kê nhựa, collier, nhãn đường ống, sơn xịt bóng, giấy nhám mịn, que hàn…: 01 lô |
**Các yêu cầu khác:
- Nhà thầu tham gia báo giá cho toàn bộ Danh mục dịch vụ;
- Thời gian giao hàng: ≤ 03 tháng kể từ ngày nhận được yêu cầu của Bệnh viện;
- Địa điểm thực hiện: tại Bệnh viện Từ Dũ. Địa chỉ 284 Cống Quỳnh, Phường Bến Thành, TP.HCM;
- Thời gian bảo hành: ≥ 12 tháng kể từ ngày nghiệm thu.
- 2. Nội dung yêu cầu: Bảng báo giá theo mẫu (Gửi bản giấy có đóng dấu mộc treo của quý công ty tới Tổ Đấu thầu-Bệnh viện Từ Dũ và file excel qua email quanlydauthau@tudu.com.vn)
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng./.
Báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu
ThS.DS. Đặng Thị Thuận Thảo – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Số điện thoại: 028. 54042811 (Số nội bộ: 336).
Nhận qua Email (file excel): baogiatuduvthc@gmail.com
Nhu cầu mua sắm tài sản, hàng hóa, dịch vụ
- Điện thoại: 028.3952.6568 - line nội bộ 261 (gặp Mạnh).
- Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 19/9/2025 đến 28/9/2025.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phan Thuỷ Tiên – Tổ Đấu thầu.
Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 682
Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.
Điện thoại: (028) 39526568 – (681)
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn
Sửa chữa hệ thống máy lạnh trung tâm
- Điện thoại: 028.5404 2829 – line nội bộ 261 (gặp Mạnh).
- Mọi thông tin về kỹ thuật liên hệ KS. Phi ĐT: 0907417455
Thời gian đăng thông tin và nhận báo giá: từ ngày 11/09/2025 đến 15/09/2025
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ths. Nguyễn Hải Dương – Tổ Đấu thầu, phòng HCQT.
Điện thoại: (028) 39526568 – (681)
Nhận qua Email (file excel): quanlydauthau@tudu.com.vn