Ngày 16/04/2020

Thư mời chào giá

    Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu thay thế phụ kiện cho thiết bị dùng trong chuyên môn, nay thông báo đến các Công ty cung cấp có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia gửi báo giá thay thế phụ kiện như sau:

    1. Chi tiết hàng hóa, dịch vụ:

    Stt

    Tên hàng hóa

    Đvt

    Thời gian giao hàng

    Thời gian bảo hành

    01

     Thay sensor CO2 cho Tủ ủ CO2 + N2 (Model Galaxy 170R)

    01 cái

    ≤ 30 ngày từ ngày xác nhận đặt hàng

    ≥ 06 tháng từ ngày nghiệm thu

    2. Nội dung yêu cầu kỹ thuật:

    Thay sensor CO2 cho Tủ ủ CO2 + N2 Model Galaxy 170R, Hãng sản xuất: New Brunswick.

    3. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 01 lần.

    4. Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên bán đã giao hàng lắp đặt và hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, nghiệm thu hàng hóa, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định).

    5. Thời gian nhận báo giá: từ ngày ra thông báo đến trước ngày 20/4/2020.

    Kính mời nhà thầu quan tâm và đáp ứng yêu cầu trên đề nghị liên hệ và gửi Hồ sơ đáp ứng đến Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ.

             Địa chỉ liên hệ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.

             Điện thoại: 08 54042811

    Trân trọng./.

                                                                            TRƯỞNG PHÒNG VẬT TƯ THIẾT BỊ Y TẾ 

    Minh Trung

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ