Bảng yêu cầu báo giá
Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu mua sắm chào hàng cạnh tranh rút gọn các Vật tư tiêu hao và Thiết bị y tế dùng trong chuyên môn, nay thông báo đến các Công ty cung cấp có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia gửi báo giá cung cấp các hàng hóa như sau:
1. Chi tiết hàng hóa, dịch vụ:
STT | Tên hàng hóa | Số lượng | Yêu cầu tính năng kỹ thuật cơ bản | Ghi chú |
1 | Máy cắt đốt điện | 1 | - Sử dụng trong phẫu thuật. - Công suất ngõ ra: ≥ 100W/500Ω. - Có chức năng tự động kích hoạt khi điện cực chạm vào mô (Auto start). - Có chức năng theo dõi tấm điện cực trung tính. - Các mode hoạt động: + Cắt tự động (Auto cut). + Cắt khô (Dry cut). + Đốt cầm máu nhẹ (Soft coag). + Đốt cầm máu nhanh (Forces coag). + Đốt cầm máu lưỡng cực (Bipolar soft coag). |
- Bảo hành ≥ 12 tháng. - Giao hàng: trong vòng ≤ 60 ngày từ ngày ký hợp đồng. |
2 | Máy sấy khô dụng cụ nội soi | 1 |
- Dạng tủ sấy vỏ có 2 lớp, |
- Bảo hành ≥ 18 tháng. - Giao hàng: trong vòng ≤ 30 ngày ngày từ ngày ký hợp đồng. |
3 | Bộ đo huyết áp động mạch xâm lấn 1 đường | 45 | - Sử dụng tương thích với máy Monitor theo dõi bệnh nhân MP20, hãng Philip. - Tốc độ flush nhanh: ≥ 1ml/s. - Tốc độ flush liên tục: ≥ 3ml/h ở 300 mmHg. - Có dây áp lực đo áp lực động mạch dài: ≥ 120 cm. |
- Vật tư tiêu hao, hạn sử dụng ≥ 12 tháng. - Giao hàng: trong vòng ≤ 30 ngày ngày từ ngày ký hợp đồng. |
4 | Dụng cụ mở đường đo huyết áp động mạch xâm lấn | 45 | - Sử dụng tương thích với máy Monitor theo dõi bệnh nhân MP20, hãng Philip. - Dụng cụ mở đường cho bộ đo HA động mạch xâm lần. - Kim có đường kính dài: ≥ 80 mm. - Canula dài: : ≥ 50 mm - Catheter có khóa để cố định |
- Vật tư tiêu hao, hạn sử dụng ≥ 12 tháng. - Giao hàng: trong vòng ≤ 30 ngày ngày từ ngày ký hợp đồng. |
2. Hãng/ Nước sản xuất: …………………………...
3. Đạt tiêu chuẩn chất lượng (nếu có): ……………………….
4. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 01 lần
5. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói (không điều chỉnh giá)
6. Thời gian thực hiện hợp đồng: trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng
7. Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên bán đã giao hàng lắp đặt và hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, nghiệm thu hàng hóa, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán: CO + CQ +Tờ khai hải quan không che giá).
8. Thời gian nghiệm thu, bàn giao: ≥ 15 ngày sau khi lắp đặt hoàn chỉnh.
Kính mời nhà thầu quan tâm và đáp ứng yêu cầu trên đề nghị liên hệ và gửi Hồ sơ đáp ứng đến Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ trước ngày 25/08/2016.
Địa chỉ liên hệ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.
Số điện thoại liên lạc: 08 54042811
Trân trọng./.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
DS. Bùi Đức Tâm – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Số điện thoại: 028. 54042811 - 0903728930 (Số nội bộ: 336).
Nhận qua Email (file excel): baogiatuduvthc@gmail.com
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
DS. Bùi Đức Tâm – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Số điện thoại: 028. 54042811 - 0903728930 (Số nội bộ: 336).
Nhận qua Email (file excel): baogiatuduvthc@gmail.com
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
DS. Bùi Đức Tâm – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Số điện thoại: 028. 54042811 - 0903728930 (Số nội bộ: 336).
Nhận qua Email (file excel): baogiatuduvthc@gmail.com
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
DS. Bùi Đức Tâm – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Số điện thoại: 028. 54042811 - 0903728930 (Số nội bộ: 336).
Nhận qua Email (file excel): baogiatuduvthc@gmail.com
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phạm Thị Thanh Thuỷ – Nhân viên Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042829 – nội bộ 622.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.