Bảng yêu cầu báo giá Máy điện tim 3 kênh
Bệnh viện Từ Dũ đang có nhu cầu mua sắm thiết bị y tế dùng trong chuyên môn, nay thông báo đến các Công ty cung cấp có đủ năng lực và kinh nghiệm đáp ứng yêu cầu tham gia gửi báo giá cung cấp hàng hóa như sau:
1. Chi tiết hàng hóa, dịch vụ:
Stt |
Tên hàng hóa |
Đvt |
Số lượng |
Ghi chú |
01 |
Máy điện tim 3 kênh |
Cái |
02 |
|
2. Hãng/ Nước sản xuất: …………………………...
3. Năm sản xuất: năm 2016 trở về sau, hàng mới 100%.
4. Thời gian bảo hành: ≥ 18 tháng từ ngày nghiệm thu.
5. Nội dung yêu cầu kỹ thuật cơ bản:
* Cấu hình cung cấp:
- Máy chính, dây nguồn: 01 cái
- Cáp bệnh nhân: 01 cái
- Kẹp điện cực chi: 04 cái
- Điện cực đo ngực: 06 cái
- Gel điện tim: 01 ống
- Giấy in điện tim: 01 cuộn
* Đặc tính kỹ thuật cơ bản:
- Máy điện tim loại 3 kênh.
- Màn hình loại cảm ứng, trên 5 inch.
- Chức năng kiểm tra chứng loạn nhịp tim.
- Điện cực: 12 điện cực chuẩn.
- Hiển thị ECG: 4/12 chuyển đạo.
- Độ nhạy tần số: đến 150Hz.
- Máy in nhiệt tích hợp trong máy:
+ Mật độ in: 8 điểm/mm
+ Tốc độ ghi dữ liệu: 5, 10, 12.5, 25, 50 mm/giây
+ Giấy in: sử dụng giấy cuộn, chiều rộng 80mm.
- Bộ nhớ trong: ≥ 200 dữ liệu ECG.
- Có cổng giao tiếp, lưu dự liệu qua USB.
- Pin sạc hoạt động liên tục: ít nhất 2 giờ.
- Thời gian sạc pin: ≤ 8 giờ.
- Chức năng báo dây điện cực bị rớt.
- Bảo vệ khử rung tim.
- Chức năng lọc AC.
6. Đạt tiêu chuẩn chất lượng: ISO; CE
7. Tài liệu kỹ thuật (catalog, manual, datasheet, technical data...) tiếng Anh và bản dịch tiếng Việt.
8. Có Giấy phép, hoặc Giấy ủy quyền bán hàng của nhà sản xuất, hoặc Giấy chứng nhận quan hệ đối tác, hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương.
9. Có Kỹ sư lắp đặt, bảo trì có giấy chứng nhận đào tạo chính hãng sản xuất (nếu là bảng tiếng nước ngoài thì phải nộp kèm bảng dịch tiếng Việt của Công ty có chức năng dịch thuật), có hợp đồng lao động.
10. Có bản sao Hợp đồng tương tự và Biên bản nghiệm thu, hoặc biên bản thanh lý hợp đồng.
11. Phương thức thanh toán: Chuyển khoản 01 lần.
12. Loại hợp đồng: Hợp đồng trọn gói.
13. Thời gian thực hiện hợp đồng: trong vòng 90 ngày kể từ ngày ký hợp đồng.
14. Thời hạn thanh toán: Trong vòng 30 ngày làm việc sau khi bên bán đã giao hàng lắp đặt và hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, nghiệm thu hàng hóa, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán: CO + CQ +Tờ khai hải quan không che giá).
15. Thời gian giao hàng: ≤ 30 ngày từ ngày ký hợp đồng.
16. Thời gian nghiệm thu, bàn giao: ≥ 15 ngày sau khi lắp đặt hoàn chỉnh.
17. Thời gian nhận hồ sơ báo giá: từ ngày ra thông báo đến hết ngày 03/06/2017 hoặc đến khi nhận đủ báo giá theo quy định.
18. Bệnh viện sẽ chọn nhà cung cấp dựa trên các tiêu chí như đã nêu trên.
Báo giá phải bỏ vào bao thư có đóng dấu niêm phong, bên ngoài ghi rỏ: “BÁO GIÁ CỦA CÔNG TY………….”.
Kính mời nhà thầu quan tâm và đáp ứng yêu cầu trên đề nghị liên hệ và gửi Hồ sơ đáp ứng đến Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ.
Địa chỉ liên hệ: 284 Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM.
Điện thoại: 08 54042811
Trân trọng./.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phạm Thị Thanh Thuỷ – Nhân viên Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042829 – nội bộ 622.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.