Thư mời chào giá
Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cung cấp dịch vụ bảo trì Hệ thống khí y tế (Khu B) với nội dung cụ thể như sau:
I. THÔNG TIN CỦA ĐƠN VỊ YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Ks. Nguyễn Hoàng Minh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
3. Cách thức tiếp nhận báo giá:
Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ, ngày 27 / 8/2024 đến trước 16 giờ ngày 06/9 /2024.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 06/9 /2024.
II. NỘI DUNG YÊU CẦU BÁO GIÁ
1. Nội dung yêu cầu báo giá bảo trì:
Chào giá dịch vụ bảo trì cho Hệ thống khí y tế (Khu B), số lần bảo trì do đơn vị đề xuất theo khuyến cáo của Hãng sản xuất.
2. Mẫu thư chào giá: (giá chào phải bao gồm số lần bảo trì và toàn bộ chi phí: vận chuyển, lắp đặt, thuế …..): (Phụ lục đính kèm)
3. Hồ sơ báo giá gồm các tài liệu sau:
- Biên bản khảo sát tình trạng thiết bị y tế cần bảo trì (nếu có);
- Bản báo giá theo mẫu Phụ lục đính kèm;
- Bảng Liệt kê Nội dung chi tiết công việc bảo trì theo đúng quy định của nhà sản xuất;
- Giấy phép đăng ký kinh doanh, tài liệu chứng minh đủ điều kiện thực hiện dịch vụ bảo trì thiết bị y tế;
- Giấy xác nhận ủy quyền của nhà sản xuất hoặc đại lý được ủy quyền hợp pháp tại Việt Nam hoặc tài liệu khác có giá trị tương đương;
- Chuyên viên thực hiện bảo trì có chứng nhận đào tạo của Hãng sản xuất hoặc đại diện của nhà sản xuất về chủng loại thiết bị y tế mà đơn vị thực hiện bảo trì;
- Hợp đồng, hóa đơn sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng các thiết bị y tế có tính chất tương tự.
4. Địa điểm thục hiện bảo trì:
Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
5. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:
- Tạm ứng: Không.
- Thanh toán: Chuyển khoản 100% sau khi hoàn tất các đợt công tác bảo trì.
Rất mong nhận được sự hợp tác của Quý Công ty.
Trân trọng./.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
CN. Phạm Thị Thanh Thuỷ – Nhân viên Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042829 – nội bộ 622.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.
Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:
Nguyễn Thúy Anh – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.
Điện thoại: (028) 54042811.