Ngày 12/11/2024

Thư mời chào giá

    Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu Mua  Giấy cầm máu tiệt trùng 10 x 20cm (đóng gói tiệt trùng từng miếng) với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ. 

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    DS.Bùi Đức Tâm – Phòng Vật tư Thiết bị y tế.

    Số điện thoại: 028. 54042811 - 0903728930 (Số nội bộ: 336)

    Nhận qua Email (file excel): baogiatuduvthc@gmail.com

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá:

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Vật tư Thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản báo giá có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 08 giờ 00, ngày 12/11/2024 đến trước 09 giờ 00

    Ngày 21/11/2024.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 180 ngày, kể từ ngày 12 tháng 11 năm 2024.

    II. Nội dung yêu cầu báo giá

    1. Danh mục hàng hóa:

    STT

    Danh mục hàng hóa/ dịch vụ

    Khối lượng

    ĐVT

    Mô tả chi tiết

    Địa điểm thực hiện

    Quy cách

    Ghi chú

    01

    Giấy cầm máu tiệt trùng 10 x 20cm

    120

    Miếng

    Chất liệu Cellulose oxi hóa tái tổ hợp, nguồn gốc thực vật, dạng lưới mềm, tự tiêu, chứa hoạt tính kháng khuẩn. Kích thước 10 x 20cm (±1cm). Đóng gói tiệt trùng từng miếng.

    Phòng Vật tư thiết bị y tế - Bệnh viện Từ Dũ

     

     

     

    2. Địa điểm cung cấp: Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Thời gian giao hàng dự kiến:

    Giao hàng tửng đợt trong thời gian 12 tháng (theo yêu cầu đặt hàng của Phòng Vật tư Thiết bị y tế bằng văn bản / fax / e.mail / điện thoại);

    Thời gian giao hàng: giao hàng trong vòng 24 - 72 giờ kể từ khi nhận được yêu cầu đặt hàng của Phòng Vật tư Thiết bị Y tế.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

    Tạm ứng: Không áp dụng

    Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

    Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

    Số lần thanh toán: Theo từng đợt giao hàng.

    Thời hạn thanh toán: Trong vòng 90 ngày kể từ ngày hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt).

    5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

    Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y bảng chính hoặc sao y công ty hoặc đóng mộc treo của công ty

             Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

     

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ