Nhân kỷ niệm 1975 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, 104 năm  ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 205 năm ngày sinh của Hoàng Thái Hậu Từ Dũ, ngày 7/3/2015, Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ đã long trọng tổ chức lễ khánh thành tượng chân dung bà Hoàng thái hậu Từ Dũ.
Sáng nay, tại Hội trường giao ban, bệnh viện Từ Dũ đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/02/1955 - 27/2/2015.
Từ ngày 17/02/2015 (tức ngày 29/12 Âm lịch) đến 23/02/2015 (tức ngày mùng 05/01 Âm lịch)
Chiều ngày 28/01/2015 được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban giám đốc, Phòng Quản lý chất lượng đã tổ chức cuộc họp mạng lưới Quản lý chất lượng (QLCL) lần 1 năm 2015 với sự chủ trì của ThS.BS Lê Quang Thanh - Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng QLCL bệnh viện Từ Dũ.
Nhằm mục đích khuyến khích, đẩy mạnh và nâng cao chất hoạt động nghiên cứu khoa học (NCKH) tại bệnh viện Từ Dũ; Chiều ngày 30/01/2015 đươc sự đồng thuận của Ban giám đốc, Phòng Quản lý chất lượng phối hợp với Phòng Kế hoạch tổng hợp tổ chức buổi Hội thảo khoa học chuyên đề: “Xây dựng đề cương và công bố kết quả nghiên cứu trên tạp chí y khoa quốc tế”.
Trong xu hướng hội nhập toàn cầu hóa hiện nay, khi mà khoảng cách giữa chất lượng sản phẩm và dịch vụ đang rút ngắn lại, thì chính sự chuyên nghiệp trong giao tiếp của đội ngũ nhân viên sẽ góp phần quyết định tạo nên thành công của doanh nghiệp.
Trong không khí se lạnh của những ngày đầu năm mới, có thể nói rằng chương trình “Gắn kết yêu thương” tựa như “làn gió xuân” mang đến sự rộn ràng và kèm theo hơi ấm của tình yêu thương, của sự sẻ chia sâu sắc dành cho những người mắc bệnh hiểm nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại Thành phố Hồ Chí Minh nói chung cũng như  dành cho trẻ em bị nhiễm chất độc da cam ở Làng Hòa Bình và các bệnh nhân khó khăn của Khoa Ung Bướu Phụ khoa tại Bệnh viện Từ Dũ nói riêng. Và chương trình thiện nguyện này đã được diễn ra lúc 13 giờ ngày 08.01.2015 tại khuôn viên Khu D của bệnh viện.
- Khoa Khám Phụ khoa, khoa Chăm sóc trước sinh, khoa Kế hoạch gia đình, khoa Hiếm muộn, khoa Sơ sinh

  • Ngày 01/01/2015 - 02/01/2015: Nghỉ lễ
  • Ngày 27/12/2014: làm việc bình thường

- Khám theo yêu cầu:

  • Ngày 03/01/2014 (thứ 7): từ 07g00 đến 16g00
  • Ngày 04/01/2014 (chủ nhật): 07g00 đến 11g00
Ngày 11/11/2014, PGS.TS.BS Nguyễn Tấn Bỉnh Giám đốc Sở Y tế TP Hồ Chí Minh đã trao Quyết định số 2191/QĐ-SNV ngày 31/10/2014 do ông Trương Văn Lắm, Giám đốc Sở Nội vụ TP Hồ Chí Minh ký, bổ nhiệm Bác sĩ Chuyên khoa II Nguyễn Bá Mỹ Nhi, Trưởng khoa Nội soi - Bệnh viện Từ Dũ, giữ chức vụ Phó Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ.
Hội Chu sinh & Sơ sinh TP.HCM phối hợp với Bệnh viện Từ Dũ và Hội L’APPEL (CH Pháp) tổ chức Hội nghị khoa học Chu sinh & Sơ sinh Việt-Pháp  có chuyên đề:

Cập nhật chẩn đoán và điều trị bệnh lý chu sinh – sơ sinh.

Khoảng thời gian dài cố gắng rèn luyện học tập, cố gắng hòa nhập cộng đồng, vượt qua khuyết tật của bản thân, dưới sự động viên giúp đỡ của tất cả các cô chú y bác sĩ Làng Hòa Bình và sự quan tâm của Ban giám đốc bệnh viện, em Trần Minh An sinh năm 1995 đã trúng tuyển Đại học Công nghệ thông tin. Và trưa nay, để tuyên dương cho sự cố gắng vươn lên của em, tất cả các cô chú y bác sĩ cùng các bạn nhỏ tại làng Hòa Bình đã tổ chức 1 buổi tiệc nho nhỏ, ấm cúng để chúc mừng cho sự nỗ lực của em cuối cùng cũng đến ngày đơm bông kết trái, Ban giám đốc bệnh viện Từ Dũ dù rất bận rộn công việc cũng vẫn cố gắng thu xếp thời gian để lên chúc mừng em, chúc mừng làng Hòa Bình có thêm một gương mặt vượt khó học giỏi, qua đó động viên em thêm nỗ lực vượt qua những rào cản và khó khăn sắp tới mà có thể em sẽ gặp phải, động viên cho các bạn nhỏ tại làng Hòa Bình thêm tinh thần phấn đấu vượt khó.
Qua 9 lần tổ chức, Hội nghị gây mê hồi sức chuyên ngành Sản phụ khoa đã đạt được những thành công đáng kể. Đây là hội nghị thường niên được tổ chức mỗi năm một lần, là dịp để các chuyên gia gây mê hồi sức nói chung và gây mê hồi sức chuyên ngành sản phụ khoa nói riêng ở trong và ngoài nước có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm liên quan đến hoạt động điều trị, nghiên cứu và phát triển chuyên ngành gây mê hồi sức.
Ngoài vai trò quyết định của hệ thống khám chữa bệnh Sản - Nhi thì còn có sự đóng góp rất lớn của công tác chỉ đạo tuyến dưới về nội dung hỗ trợ, chuyển tải kiến thức cơ bản mà vai trò nòng cốt là các bệnh viện tuyến cuối như: Bệnh viện Từ Dũ, Bệnh viện Nhi Đồng 1, Nhi Đồng 2, và các bệnh viện Sản - Nhi tại các tỉnh/TP. Thứ Trưởng đánh giá cao và lưu ý việc hỗ trợ phải phù hợp nhu cầu, trình độ của địa phương cụ thể là “làm cái cơ sở cần, không phải làm cái ta muốn’’.
Mọi chi tiết về thông tin dịch vụ, Quý khách có thể liên hệ trực tiếp qua Tổng Đài 1900 7234 để được tư vấn chi tiết.
Chủ toạ:

  • PGS. TS Ngô Minh Xuân – Chủ Tịch Hội Chu sinh và sơ sinh TP.HCM, Phó HT ĐHYK Phạm Ngọc Thạch
  • PGS TS BS Vũ Thị Nhung Chủ tịch hội Sản Phụ khoa TPHCM
  • ThS. BS Lê Quang Thanh – Phó  chủ tịch hội CS SS, PGĐBV Từ Dũ
  • TS.BS.CK2 Huỳnh Thị  Duy Hương - Phó  chủ tịch hội CS SS TP HCM
 Hòa cùng không khí kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công Đoàn Việt Nam ( 28/7/1929 – 28/7/2014). Ngày 12/6/2014 Công đoàn bệnh viện Từ Dũ tham dự Cuộc thi Vinh Quang Công đoàn Việt Nam và Cán Bộ Nữ Công Giỏi Hát về Biển đảo năm 2014

Vị trí tuyển dụng: BS chuyên ngảnh Sản phụ khoa, BS chuyên ngành CĐHA, BS chuyên ngành GMHS, Hộ sinh, ĐD chuyên ngành GMHS, CN Kỹ thuật PHCN

* Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm

* Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm

Sáng ngày 31/5/2023 bệnh viện từ Dũ phối hợp với bệnh viện Nhi đồng Thành phố phẫu thuật thành công một ca Exit giúp ổn định đường thở cho bé và sau đó chuyển viện bé về bệnh viện Nhi Đồng Thành phố một cách an toàn.

 

Trước đây tuổi của bệnh nhân là một trong nhiều yếu tố cần được xem xét trước khi quyết định tiến phẫu thuật nội soi vì nó liên quan đến an toàn cho cuộc mổ

Trưa ngày 2/6/2022, cuộc mổ được tiến hành với 2 ekip của bệnh viện Từ Dũ và bệnh viện Nhi Đồng 2. Trải qua 4 giờ làm việc liên tục của ekip, ca mổ đã kết thúc thành công.

Chị TTLN 26 tuổi, ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh được xe cứu thương bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh chuyển đến trong tình trạng chỉ có 1 người nhà đi cùng.

Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ