Bệnh viện Từ Dũ trân trọng thông báo dời địa điểm phòng Khám trẻ dịch vụ từ ngày 27/2/2014 như sau:

- Địa điểm cũ: Tầng trệt - Khu D - 284 Cống Quỳnh, Q1, TP HCM

- Địa điểm mới: Tầng trệt - Khu M - 227 Cống Quỳnh, Q1, TP HCM

Sáng ngày 26/2/2014, tại trường Đại Học Y Phạm Ngọc Thạch đã diễn ra buổi khen thưởng cho tập thể CBCNVC ngành y tế Tp HCM. Bệnh viện Từ Dũ vinh hạnh có 11 y bác sĩ, nữ hộ sinh đạt danh hiệu Thầy thuốc ưu tú năm 2013.
Ngày 18/2/2014, Hội thảo khoa học Điều dưỡng Việt – Úc lần thứ 6 được tổ chức tại Bệnh viện Từ Dũ, với sự chủ trì của ThS.BS Lê Quang Thanh - Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, Ths Huỳnh Thị Phượng - Điều dưỡng trưởng Sở Y Tế TP HCM, và sự tham dự của hơn 200 đại biểu thuộc khoa Sản của các bệnh viện trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh, các tỉnh lân cận cùng các bác sĩ, nữ hộ sinh, điều dưỡng, kỹ thuật viên … đang công tác tại Bệnh viện Từ Dũ.
Sáng 12/2/2014, trong thời gian làm việc tại TP Hồ Chí Minh, ban lãnh đạo Bộ Y tế và Vụ Sức khoẻ bà mẹ - trẻ em do PGS.TS.BS Nguyễn Viết Tiến, Thứ trưởng Bộ Y tế dẫn đầu, cùng với lãnh đạo Sở Y tế TP Hồ Chí Minh, đã đến thăm và chúc mừng năm mới Giáp Ngọ Ban Giám đốc và cán bộ - viên chức tại Bệnh viện Từ Dũ.
Được sự quan tâm chỉ đạo của Bộ Y Tế, Ủy ban nhân dân TP HCM, Sở Y tế TP HCM và các sở, ban ngành có liên quan; đồng thời với truyền thống năng động, sáng tạo của tập thể Đảng ủy, Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ – viên chức, Bệnh viện Từ Dũ đã tích cực vượt lên mọi khó khăn, thử thách trong năm vừa qua. Một vài nét tiêu biểu:
Kính gửi: Quý thành viên
Nhân dịp xuân Giáp Ngọ, bệnh viện Từ Dũ kính chúc Quý thành viên một mùa xuân ấm áp và hạnh phúc.
Ban quản trị website bệnh viện Từ Dũ trân trọng thông báo thời gian tạm ngưng phúc đáp câu hỏi của quý thành viên từ 27/01/2014 đến hết ngày 23/02/2014.
Trân trọng

Ban quản trị website

Từ ngày 30-01-2013 (30 tháng Chạp - AL) đến hết ngày 05-02-2013 (mùng 6 tháng Giêng - AL)
Bệnh viện Từ Dũ trân trọng thông báo, Khoa Chăm sóc trước sinh sẽ nghỉ lễ Tết dương lịch ngày 01-01-2014 như sau:
Trong ba ngày từ 12 – 14/12/2013 được sự đồng ý của Ban giám đốc, Phòng Quản Lý Chất Lượng-Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức khóa học “Kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp” dành cho 28 cán bộ chủ chốt bao gồm Ban giám đốc và các Trưởng-Phó khoa phòng của bệnh viện .
13h30 ngày 31/10/2013, tại Hội trường giao ban của Bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra buổi Hội thảo khoa học với chuyên đề: vai trò của thuốc tăng và giảm co trong sản khoa.
Được sự đồng ý của Bộ Y Tế, Sở Y Tế TPHCM, Bệnh viện Từ Dũ phối hợp cùng Hội Phụ khoa không biên giới Pháp sẽ tiến hành tổ chức Hội nghị Sản phụ khoa Việt - Pháp - Châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 14.
Tuýtttttt….khi tiếng còi của trọng tài cất lên, cũng là lúc tất cả mọi người vỡ òa trong  niềm vui chiến thắng. Bao nhiêu từ ngữ cũng không thể nào diễn tả hết được cảm xúc của chúng tôi lúc đó. Vui sướng có, hạnh phúc có, hãnh diện có, tự hào có…nhưng thấp thoáng sau ánh cười hạnh phúc và gương mặt tươi vui của mỗi người có cả những ánh mắt vương vấn bao nỗi buồn….
Nhân kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013) Công Đoàn Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Khoa Tạo Hình Thẩm Mỹ tổ chức buổi sinh hoạt chuyên đề về “Làn da và sắc đẹp phụ nữ”.     
Trung tâm Quốc gia về Thông tin thuốc và Theo dõi phản ứng có hại của thuốc (Trung tâm DI & ADR Quốc gia) đã nhận được nhiều báo cáo xảy ra theo chuỗi. Trong đó, các phản ứng có hại (ADR) xuất hiện trong một thời gian ngắn tại một cơ sở khám, chữa bệnh với thuốc nghi ngờ nằm trong cùng lô thuốc của một nhà sản xuất:
Sáng 6/10, Bệnh viện Từ Dũ và Làng Hòa Bình Từ Dũ đã tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày mổ tách đôi cặp song sinh Việt - Đức (4/101988 – 4/10/2013), trong không khí thật xúc động và ấm áp tình người.
Song song với việc nâng cao chất lượng phục vụ, mở rộng và phát triển cơ sở hạ tầng, đáp ứng nhu cầu điều trị và chăm sóc sức khỏe người bệnh ngày càng đa dạng, bệnh viện Từ Dũ luôn chú trọng đến các giải pháp nhằm giảm tình trạng quá tải và nâng cao chất lượng điều trị.
Với mục tiêu nâng cao chất lượng điều trị và xử trí cấp cứu sản khoa cho tất cả nhân viên y tế trong hệ thống bệnh viện vệ tinh, góp phần giảm các tai biến sản khoa, tử vong mẹ và sơ sinh tạo niềm tin của người dân vào chất lượng khám và điều trị tại tuyến y tế cơ sở, góp phần giảm quá tải tại các bệnh viện tuyến cuối. Đồng thời thực hiện Quyết định số 92/QĐ-TTg ngày 09/01/2013 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án giảm quá tải bệnh viện giai đoạn 2013 – 2020 và Quyết định 774/ QĐ - BYT ngày 11/3/2013 của Bộ Y tế về Đề án Bệnh viện vệ tinh giai đoạn 2013 – 2020. Trong năm 2013, bệnh viện Từ Dũ triển khai đề án bệnh viện vệ tinh tại 2 bệnh viện đa khoa tỉnh Ninh Thuận và bệnh viện Phụ Sản tỉnh Tiền Giang.

Theo y văn thế giới, từ năm 1946 đến nay chỉ có 16 trường hợp thai sau phúc mạc được báo cáo. Đây là ca thai sau phúc mạc thứ hai trên thế giới được thực hiện thành công bằng phẫu thuật nội soi (ca đầu tiên thực hiện tại Hàn Quốc năm 2008)

Với sự thành công của ca phẫu thuật nội soi, cho thấy các phẫu thuật viên nội soi của bệnh viện Từ Dũ có kỹ năng và kinh nghiệm ngang tầm quốc tế.

Vị trí tuyển dụng: BS chuyên ngảnh Sản phụ khoa, BS chuyên ngành CĐHA, BS chuyên ngành GMHS, Hộ sinh, ĐD chuyên ngành GMHS, CN Kỹ thuật PHCN

* Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm

* Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm

Sáng ngày 31/5/2023 bệnh viện từ Dũ phối hợp với bệnh viện Nhi đồng Thành phố phẫu thuật thành công một ca Exit giúp ổn định đường thở cho bé và sau đó chuyển viện bé về bệnh viện Nhi Đồng Thành phố một cách an toàn.

 

Trước đây tuổi của bệnh nhân là một trong nhiều yếu tố cần được xem xét trước khi quyết định tiến phẫu thuật nội soi vì nó liên quan đến an toàn cho cuộc mổ

Trưa ngày 2/6/2022, cuộc mổ được tiến hành với 2 ekip của bệnh viện Từ Dũ và bệnh viện Nhi Đồng 2. Trải qua 4 giờ làm việc liên tục của ekip, ca mổ đã kết thúc thành công.

Chị TTLN 26 tuổi, ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh được xe cứu thương bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh chuyển đến trong tình trạng chỉ có 1 người nhà đi cùng.

Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ