Thời gian: Từ 07g30 - 09g00

Thứ 2 và thứ 6 (hàng tuần)

Thứ 7, Chủ nhật, Lễ nghỉ

 

Sáng ngày 22 tháng 3 năm 2022, Bệnh viện Từ Dũ đã tổ chức Lễ mở thầu các gói thầu thuộc Kế hoạch lựa chọn nhà thầu Mua sắm thuốc năm 2021 - 2022.

 

Trong không khí vui tươi, sôi nổi, các đội thi vô cùng thuần thục cắt, tỉa và cắm hoa, tất cả thí sinh đều hiểu được tinh thần của hội thi nên rất vui và thoải mái. Rất nhiều ý tưởng hay và lạ từ từ đã ra hình hài những tác phẩm đẹp và hút mắt người xem.

 

Những câu chuyện, cảm xúc, suy nghĩ về quang cảnh, cơ sở vật chất, bác sĩ, nữ hộ sinh, cách chăm sóc, phục vụ… trong những ngày điều trị tại bệnh viện Từ Dũ 

 

Thời gian: Từ 07g30 - 09g00

Thứ 2 và thứ 6 (hàng tuần)

Thứ 7, Chủ nhật, Lễ nghỉ

 

Trong thời gian đầu ứng phó với đại dịch, do lo ngại nguy cơ lây truyền cho trẻ sơ sinh, 100% trẻ được sinh ra từ những người mẹ mắc Covid-19 được cách ly mẹ - con.

Thời gian: Từ 07g30 - 09g00

Thứ 2 và thứ 6 (hàng tuần)

Thứ 7, Chủ nhật, Lễ nghỉ

 

Sáng ngày 11 tháng 02 năm 2022, Ban Dân vận, Ban Tuyên giáo Thành Ủy TP.HCM đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết “Tình người nơi tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19”.

PNO - Nhiều người ngại sinh con gái tuổi Dần vì cho rằng lớn lên sẽ gặp trắc trở tình duyên. Tuy nhiên, những ngày đầu năm Nhâm Dần, nhiều bé gái sinh ra vẫn được đón nhận trong niềm vui vô bờ của cha mẹ và người thân. Theo các bác sĩ, điều quan trọng nhất là em bé sinh ra khỏe mạnh, nhất là trong giai đoạn dịch COVID-19, người mẹ trải qua một quá trình mang thai đầy gian lao.

1. Kiểm tra thông tin

2. Chỉnh sửa thông tin

Toàn bộ các tiểu cảnh trong Đường hoa Xuân Bệnh viện Từ Dũ do chính tay các nhân viên y tế, nhân viên bệnh viện tranh thủ giờ nghỉ để làm nên.

Trong muôn vàn hoàn cảnh khó khăn của các bệnh nhân ở tại khoa Ung bướu phụ khoa bệnh viện Từ Dũ, trong đó có em. Sau khi tiếp xúc với em đã để lại trong tôi nhiều ấn tượng sâu sắc với một lòng trắc ẩn miên man khó tả.

 

Thời gian: thứ 2 và thứ 6 hàng tuần

Địa điểm: Hội trường 123 - Lầu 1 - Khu N

Thời gian: Từ 07g30 - 09g00

Thứ 2 và thứ 6 (hàng tuần)

Thứ 7, Chủ nhật, Lễ nghỉ

 

Ngày 31 tháng 12 năm 2021, bệnh viện Từ Dũ đã long trọng tổ chức hội nghị Cán bộ, công chức, viên chức năm 2022 nhằm đánh giá và tổng kết những kết quả đã đạt được trong năm 2021, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2022.

 

Với mục đích nhằm tăng thêm những trải nghiệm tích cực cho hành trình vượt cạn của các mẹ bầu, bệnh viện Từ Dũ phối hợp cùng với Công ty Con Cưng ráo riết lên ý tưởng, thiết kế, triển khai và đưa vào sử dụng 2 khu thư giãn nho nhỏ tại khu phòng Sanh nhân dịp chào đón năm mới 2022.

 

Vị trí tuyển dụng: BS chuyên ngảnh Sản phụ khoa, BS chuyên ngành CĐHA, BS chuyên ngành GMHS, Hộ sinh, ĐD chuyên ngành GMHS, CN Kỹ thuật PHCN

* Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm

* Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm

Sáng ngày 31/5/2023 bệnh viện từ Dũ phối hợp với bệnh viện Nhi đồng Thành phố phẫu thuật thành công một ca Exit giúp ổn định đường thở cho bé và sau đó chuyển viện bé về bệnh viện Nhi Đồng Thành phố một cách an toàn.

 

Trước đây tuổi của bệnh nhân là một trong nhiều yếu tố cần được xem xét trước khi quyết định tiến phẫu thuật nội soi vì nó liên quan đến an toàn cho cuộc mổ

Trưa ngày 2/6/2022, cuộc mổ được tiến hành với 2 ekip của bệnh viện Từ Dũ và bệnh viện Nhi Đồng 2. Trải qua 4 giờ làm việc liên tục của ekip, ca mổ đã kết thúc thành công.

Chị TTLN 26 tuổi, ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh được xe cứu thương bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh chuyển đến trong tình trạng chỉ có 1 người nhà đi cùng.

Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ