Ngày 23/06/2025

Yêu cầu báo giá

    Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam.

    Bệnh viện Từ Dũ có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu Thuê dịch vụ thiết bị công nghệ thông tin phục vụ vận hành thiết bị lưu trữ SAN tại Bệnh viện Từ Dũ với nội dung cụ thể như sau:

    I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá

    1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Bệnh viện Từ Dũ.

    2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

    Bà Nguyễn Duy Dung – Tổ Đấu thầu.

    Điện thoại: (028) 39526568. Line nội bộ 680

    3. Cách thức tiếp nhận báo giá: (Đính kèm MẪU BÁO GIÁ)

    Nhận trực tiếp hoặc theo đường bưu điện tại địa chỉ: Phòng Hành chính Quản trị- Tổ Đấu thầu, Lầu 3 khu D, số 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh (Bản giấy có đóng dấu, ký và ghi rõ họ tên).

    4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 07 giờ 30 phút, ngày 23/6/2025 đến 15 giờ 00 phút, ngày 27/6/2025.

    Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

    5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 120 ngày, kể từ ngày 27/6/2025.

    II. Nội dung yêu cầu báo giá:

    Thuê dịch vụ thiết bị công nghệ thông tin phục vụ vận hành thiết bị lưu trữ SAN (SAN G400 serial: 413688)

    1. Danh mục hàng hóa:

    STT

    Tên hạng mục

    Số lượng

    ĐVT

    Mô tả tính năng kỹ thuật/Yêu cầu

    Thời gian thuê

    1

     

    Controller Board

     

    01

    Bộ

    Bảng mạch điều khiển tương thích với thiết bị lưu trữ hiện hữu G400.

    01 năm

    2

    Cache Memory 16GB

    01

    Bộ

    CACHE MEMORY MODULE 16GB tương thích với con G400 hiện tại.

    3

    Battery

    06

    Bộ

    Module pin Battery FOR G200  tương tích với G400 hiện tại.

     

    YÊU CẦU:

    • Đảm bảo hàng chính hảng Hitachi để đảm bảo tính tương thích và đồng bộ với hệ thống SAN hiện tại. (Cam kết bằng văn bản.)
    • Cung cấp quy trình chi tiết thực hiện lắp đặt, cấu hình thay thế controller số 2 của  SAN Storage. Trong quá trình thực hiện phải cam kết đảm bảo an toàn hệ thống lưu trữ của bệnh viện hoạt động liên tục. Có trách nhiệm nếu có sự cố xảy ra trong quá trình thực hiện ảnh hưởng đến hoạt động của bệnh viện (Cam kết bằng văn bản, Yêu cầu nhân viên triển khai phải có bằng chuyên môn của Hitachi về hệ thống, Cung cấp văn bằng - bản sao).
      • Hỗ trợ:

    +  Xử lý sự cố: Cam kết có mặt trong vòng 1 giờ ngay sau khi nhận được thông báo để xử lý sự cố. Yêu cầu liên lạc trực tiếp từ phòng CNTT đến bộ phận hỗ trợ kỹ thuật _ cung cấp số điện thoại trực tiếp.

    +  Bản vá lỗi, các nâng cấp chung chuyên dụng của hệ thống: Cài đặt các bản nâng cấp, các bản vá lỗi, các nâng cấp chung, chuyên dụng và các hỗ trợ sản phẩm theo tiêu chuẩn của hãng. 

    • Yêu cầu về năng lực triển khai: Nhà thầu phải cung cấp thông tin chi tiết về các nhân sự kỹ thuật:

    STT

    Vị trí công việc

    Số lượng

    Kinh nghiệm
    công việc tương tự

    Chứng chỉ/Trình độ
    chuyên môn

    Ghi chú

    1

    Kỹ sư triển khai

    2

    Tối thiểu 3 năm

    Nhân sự có chứng chỉ: Certified specialist -VSPG1500 and VSP F1500 storage installation

    Cung cấp bằng cấp, chứng chỉ của nhân sự triển khai (bản sao).

    • Yêu Cầu Khác:

    + Nhà Thầu cam kết thời gian Hỗ trợ Kỹ thuật (On-site Support) 24 giờ/ngày x 7 ngày/tuần. Cung cấp dịch vụ 7 ngày mỗi tuần (từ Thứ Hai đến Chủ nhật, kể cả các ngày lễ), 24 giờ mỗi ngày, đáp ứng hỗ trợ tại chỗ trong vòng 4 giờ kể từ khi nhận yêu cầu hỗ trợ. Thay thế thiết bị trong vòng 08 giờ kể từ khi xác định được lỗi liên quan đến linh kiên thiết bị Nhà Thầu cung cấp

    + Nhà Thầu cung cấp thiết bị thay thế trong thời gian chờ đổi bảo hành. Thay thế linh kiện tương đương từ 04- 08 giờ.

    + Nhà Thầu có giải pháp hạn chế thấp nhất mức độ thiệt hại của chủ đầu tư khi xảy ra sự cố liên quan đến các thiết bị.

    + Nhà Thầu được phép thực hiện khảo sát hiện trường theo nội dung của chủ đầu tư và tự chịu trách nhiệm tìm hiểu mọi thông tin cần thiết để lập E-HSDT cũng như thực hiện xây dựng biện pháp thay thế linh kiện  phù hợp với yêu cầu của dự án. Toàn bộ chi phí đi khảo sát hiện trường do nhà thầu tự chi trả.

    2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt:

    - Bệnh viện Từ Dũ, 284 Cống Quỳnh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

    3. Thời gian giao hàng dự kiến:

    - Thời gian giao hàng dự kiến: 10 ngày kể từ ngày ký hợp đồng đặt hàng.

    4. Các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng:

     Tạm ứng: không áp dụng

     Phương thức thanh toán: Chuyển khoản.

     Đồng tiền thanh toán: Việt Nam đồng.

     Số lần thanh toán: 01 đợt.

     Thời hạn thanh toán: trong vòng 30 ngày kể từ ngày Công ty hoàn tất thủ tục thanh toán (biên bản giao nhận, biên bản nghiệm thu hàng hóa, bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành, hóa đơn tài chính hợp pháp đúng quy định và chứng từ thanh toán theo từng đợt) cho Bệnh viện.

    5. Các thông tin khác (nếu có): Tài liệu kỹ thuật hàng hóa

                Các hồ sơ gửi kèm bảng chào giá phải được sao y công chứng hoặc sao y công ty có ký tên đóng mộc công ty.

                Công ty cần cung cấp đầy đủ các tài liệu chứng minh về tính năng, thông số kỹ thuật, tiêu chuẩn chất lượng và các tài liệu liên quan đã kê khai trong bảng chào giá.

                Đơn vị báo giá: là nhà sản xuất hoặc nhà phân phối hợp pháp hoặc đơn vị được ủy quyền hợp pháp từ nhà phân phối/nhà sản xuất của hàng hóa.

    Rất mong nhận được sự hợp tác của Công ty.

     

    Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ