Với chúng ta, con trẻ là biểu hiện của tình yêu, niềm hạnh phúc và là nhân tố không thể thiếu của gia đình. Ước nguyện có con là nguyện vọng chính đáng của tất cả các cặp vợ chồng.
Trường Đại học Siêu âm Quốc tế Ian Donald là một trường đại học đã được thành lập cách nay 30 năm tại Dubrovnik, Croatia với trên 50 chi nhánh khắp toàn cầu. Tiêu chí hoạt động của Trường là giúp cải thiện chất lượng siêu âm tiền sản và phụ khoa.
Nhân đầu năm mới Nhâm Thìn 2012, ngày 5/2/2012, đoàn hoa hậu – người đẹp các dân tộc Việt Nam năm 2011 và các mạnh thường quân do bà Đoàn Thị Kim Hồng, chủ tịch HĐQT Công ty quảng cáo CIAT - Hoa hậu Quý bà VN được yêu mến năm 2005, đại diện Ban Giám khảo cuộc thi Hoa hậu - Người đẹp các dân tộc Việt Nam năm 2011đã đến chúc Tết Ban Giám đốc Bệnh viện Từ Dũ, thăm và tặng quà các trẻ khuyết tật do ảnh hưởng chất độc da cam, đang được nuôi dưỡng tại Làng Hòa Bình – Bệnh viện Từ Dũ.
Ngày 02/02/2012, lần đầu tiên trong 20 năm qua, tại phòng sanh - Bệnh viện Từ Dũ, kíp mổ của BS Ngô Phương Mai đã thực hiện thành công ca phẫu thuật đón chào đời một bé gái sơ sinh cân nặng 6kg.
Thời gian : 08g00, ngày 14 tháng 02 năm 2012 Địa điểm : Hội trường Giao ban - Bệnh viện Từ Dũ
Lần đầu tiên Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khoa học sáng tạo Thầy thuốc trẻ Việt Nam tại Đà Lạt vào ngày 06-01-12. Hội nghị là cơ hội để các thầy thuốc trẻ báo cáo những công trình nghiên cứu khoa học của mình và cũng là nơi giao lưu, trao đổi và học hỏi lẫn nhau.
Khi có quan hệ tình dục không an toàn (tức là không sử dụng biện pháp tránh thai hoặc sử dụng biện pháp tránh thai không thành công) thì bạn gái có nguy cơ mang thai ngoài ý muốn.
Ngày 22 tháng 12 năm 2011, bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Đại học Y Dược TPHCM và hãng Hologic tổ chức hội thảo chuyên đề “Tiến bộ mới trong tầm soát ung thư cổ tử cung”
Sáng 11/12/2011, nhân khai trương đường bay thẳng Anh quốc - Việt Nam, đoàn khách mời Anh Quốc do ông William Longhurt, Phó vụ trưởng Vụ Đông Nam Á và Thái Bình Dương – Bộ Ngoại giao Anh Quốc và ông George Howarth, Hạ nghị sĩ, Chủ tịch nhóm Hữu nghị Anh – Việt làm trưởng đoàn, theo sự giới thiệu của UBNDTP, đã đến làm việc tại Bệnh viện Từ Dũ và thăm các trẻ nạn nhân chất độc da cam đang được nuôi dạy tại Làng Hòa Bình – Bệnh viện Từ Dũ
Vị thành niên là giai đoạn chuyển tiếp từ trẻ em thành người trưởng thành. Đây là giai đoạn phát triển đặc biệt mạnh mẽ và phức tạp về thể chất lẫn tinh thần.
Vào ngày 15/11/2011 tại Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Ban quản lý chương trình LGDD&ANLT cho trẻ em và nhóm nguy cơ cao tại Việt Nam tổ chức hội thảo thúc đẩy hoạt động tư vấn Nuôi con bằng sữa mẹ với các nội dung:
Thời gian : 08g -12g00, thứ sáu, ngày 09/12/2011 Địa điểm : Khách sạn Victory - 14 Võ Văn Tần, P6, Q3, TpHCM
Thông qua tổ chức East meets West Foundation (Đông Tây Hội Ngộ, Hoa Kỳ), chiều ngày 15/11/2011, tại Bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra lễ bàn giao lô hàng thiết bị y tế trị giá 370.900USD (khoảng 7,8 tỷ đổng), của tổ chức Assist International (Hỗ trợ quốc tế) viện trợ cho Bệnh viện Từ Dũ.
Phẫu thuật nội soi 1 cổng vào (Single Port Laparoscopy) là kỹ thuật mới phát triển từ cuối thập niên 90 và ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi. Phẫu thuật nội soi 1 cổng vào được xem là phẫu thuật ít xâm lấn nhất do được thực hiện chỉ qua duy nhất một lỗ rạch da, vị trí vào bụng thường là ở rốn. Phẫu thuật này chỉ để lại duy nhất 1 sẹo mổ nhỏ nên đạt hiệu quả thẩm mỹ cao, đồng thời có nhiều ưu điểm hơn so với nội soi truyền thống.
Ngày 28/10/2011, Bệnh viện Từ Dũ phối hợp với Công ty Blue Light tổ chức Hội thảo chuyên đề Phẫu thuật phục hồi sàn chậu - sử dụng mảnh ghép tổng hợp.
Thời gian : ngày 26/11/2011 Địa điểm : Khác sạn Equatorial 242 Trần Bình Trọng, P4,Q5, TPHCM
Thời gian : 13g30 - 16g00, ngày 02/11/2011 Địa điểm : Hội trường Giao ban - Bệnh viện Từ Dũ

Vị trí tuyển dụng: BS chuyên ngảnh Sản phụ khoa, BS chuyên ngành CĐHA, BS chuyên ngành GMHS, Hộ sinh, ĐD chuyên ngành GMHS, CN Kỹ thuật PHCN

* Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm

* Nội dung chi tiết vui lòng xem file đính kèm

Sáng ngày 31/5/2023 bệnh viện từ Dũ phối hợp với bệnh viện Nhi đồng Thành phố phẫu thuật thành công một ca Exit giúp ổn định đường thở cho bé và sau đó chuyển viện bé về bệnh viện Nhi Đồng Thành phố một cách an toàn.

 

Trước đây tuổi của bệnh nhân là một trong nhiều yếu tố cần được xem xét trước khi quyết định tiến phẫu thuật nội soi vì nó liên quan đến an toàn cho cuộc mổ

Trưa ngày 2/6/2022, cuộc mổ được tiến hành với 2 ekip của bệnh viện Từ Dũ và bệnh viện Nhi Đồng 2. Trải qua 4 giờ làm việc liên tục của ekip, ca mổ đã kết thúc thành công.

Chị TTLN 26 tuổi, ở huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh được xe cứu thương bệnh viện Sản Nhi Trà Vinh chuyển đến trong tình trạng chỉ có 1 người nhà đi cùng.

Kết nối với Bệnh viện Từ Dũ